Hiếu Hiền và Minh Hằng hứng khởi 'đi tìm' trai đẹp

(2Sao) – Nam diễn viên Hiếu Hiền sẽ ngồi vào ghế nóng của chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn Phái Mạnh Việt cùng Minh Hằng.

Sau Minh Hằng, “chàng cười” Hiếu Hiền cũng chính thức xác nhận tham gia vào bộ ba giám khảo quyền lực của chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn Phái Mạnh Việt.



Là một danh hài, một diễn viên điện ảnh được yêu mến với phong cách giản dị nhưng không kém phần duyên dáng và hài hước, Hiếu Hiền luôn được ưu ái góp mặt trong nhiều sân chơi của truyền hình thực tế về giải trí lẫn tấu hài. Tuy nhiên, đây lại là lần đầu tiên anh xuất hiện trong vai trò giám khảo tại một cuộc chơi đậm tính phiêu lưu, hành động và cả đấu trí của những chàng trai đến từ nhiều vùng miền khác nhau, nhằm tìm ra đại diện xuất sắc nhất của Phái Mạnh Việt. Sự tham gia của “anh Hiều” hứa hẹn sẽ đem đến không khí vui tươi, hứng khởi và tràn đầy năng lượng xuyên suốt hành trình tìm kiếm Phái Mạnh Việt trong những ngày tới.


Hài hước tiết lộ lý do nhận lời làm giám khảo của Phái Mạnh Việt, Hiếu Hiền cho biết:“Có khá nhiều lí do khiến tôi gật đầu làm giám khảo ngay khi có lời mời từ ban tổ chức. Đầu tiên là mình được chấm điểm những chàng trai cao to, đẹp trai, cơ bắp hơn mình; thứ hai là được tái ngộ với một trong những nữ đồng nghiệp xinh đẹp mà mình rất yêu mến đó là Minh Hằng”.




Hiếu Hiền cũng chân thành chia sẻ, dù đảm nhận một vị trí khá quan trọng trong chương trình nhưng điều đó không mang đến cho anh bất kỳ áp lực nào, mà ngược lại, chính format mới mẻ, hấp dẫn và đầy kịch tính của Phái Mạnh Việt lại tạo cho anh rất nhiều nguồn cảm hứng mới.


Từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Hiếu Hiền và Minh Hằng rất “hữu duyên” khi liên tục góp mặt trong nhiều dự án phim ảnh: từ Ngôi nhà hạnh phúc, Lệ phí tình yêu đến Vừa đi vừa khóc, cả hai khá “hợp cạ” và sớm trở thành những đồng nghiệp thân thiết.



Sau “cặp đôi” Minh Hằng và Hiếu Hiền, danh tính vị giám khảo cuối cùng sẽ sớm được tiết lộ trong thời gian sắp tới. 10 ứng viên chung cuộc cho danh hiệu Phái Mạnh Việt cũng đã được xác định và đang dốc sức tập luyện, chuẩn bị cho giai đoạn thử thách quyết định. Người chiến thắng được xác định sau 10 tập ghi hình sẽ trở thành chủ nhân của giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt và danh hiệu quán quân mùa đầu tiên của Phái Mạnh Việt.
Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất