Hiếu Nguyễn từng phô diễn 'trần trụi' trong MV người lớn 16+

Hiếu Nguyễn trở thành tâm điểm chú ý trên MXH sau khi bị bạn gái tố bạo hành, chat khiêu dâm và ngủ với người yêu cũ.

Hiếu Nguyễn sinh năm 1990. Nam diễn viên được biết đến qua một số phim như Hương Ga, Quyên, Bộ Ba Rắc Rối... Với hình tượng nam tính, điển trai, mạnh mẽ, nam diễn viên nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả nữ.

Hiếu Nguyễn từng phô diễn trần trụi trong MV người lớn 16+-1Hiếu Nguyễn từng phô diễn trần trụi trong MV người lớn 16+-2
Diễn viên Hiếu Nguyễn

Mới đây, một cô gái xưng là bạn gái của diễn viên Hiếu Nguyễn đã đăng bài tố cáo bạn trai có hành vi bạo hành mình. 

Cô gái cho biết nam diễn viên tán tỉnh mình từ tháng 7/2020, sau đó cả hai nảy sinh tình cảm và tiến tới quan hệ yêu đương. Khi đã bên nhau 9 tháng, Hiếu Nguyễn đề nghị bạn gái làm quản lý cho mình, tuy nhiên theo lời cô gái thì nam diễn viên để cô đảm đương quá nhiều việc, không còn thời gian học hành.

Đáng chú ý, cô gái tố nam diễn viên có xu hướng bạo lực trong thời gian hai người yêu nhau.

Ngoài ra, bạn gái của Hiếu Nguyễn còn tố nam diễn viên nhắn tin nhạy cảm với người yêu cũ dù đang trong mối quan hệ với mình, thậm chí đã thừa nhận có quan hệ tình dục.

Hiếu Nguyễn từng phô diễn trần trụi trong MV người lớn 16+-3Hiếu Nguyễn từng phô diễn trần trụi trong MV người lớn 16+-4
Những vết thương mà cô gái nói rằng do nam diễn viên bạo hành

Hiện phía netizen liên tục bàn tán rôm rả trên khắp các diễn đàn mạng xã hội về anh chàng này.

Trước những nội dung có liên quan đến chuyện "mây mưa" của nam thần này, nhiều người liên tưởng đến một sản phẩm âm nhạc gắn mác 16+ với sự tham gia của Hiếu Nguyễn là High On Your Love kết hợp cùng "biểu tượng sexy của làng mốt" Quỳnh Thy. 

Trong MV, Hiếu Nguyễn và nữ ca sĩ có quá nhiều cảnh “nóng” táo bạo. Cũng vì thế, quá trình kiểm duyệt và chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm mất khá nhiều thời gian. 

Đây từng là sản phẩm âm nhạc khi phát hành đã nhận về nhiều tranh cãi từ công chúng. Mặc dù phần nhạc được chấp nhận nhưng việc đưa quá nhiều hình ảnh 16+ vào MV khiến khán giả chỉ trích. 

Hiếu Nguyễn từng phô diễn trần trụi trong MV người lớn 16+-5

Hiếu Nguyễn từng phô diễn trần trụi trong MV người lớn 16+-6

Hiếu Nguyễn từng phô diễn trần trụi trong MV người lớn 16+-7

Ngoài ra, Hiếu Nguyễn cũng là một trong những mỹ nam có duyên đóng cảnh "giường chiếu" với các bạn diễn nữ xinh đẹp như: Trương Ngọc Ánh, Phương Mai, Yaya Trương Nhi ...

B.T.H
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hieu-nguyen-tung-pho-dien-tran-trui-trong-mv-nguoi-lon-16-n-290404.html

Hiếu Nguyễn

Tin tức mới nhất