Hình ảnh đàn chó xếp hàng để chờ được rửa chân trước khi bước vào nhà gây sốt

Đoạn video được quay tại Thái Lan cho thấy hình ảnh những chú chó rất biết nghe lời khi xếp hàng ngay ngắn để chờ được rửa chân sạch sẽ trước khi bước vào nhà đang thu hút sự chú ý của nhiều người dùng mạng.

Một người phụ nữ Thái Lan đã khiến nhiều người khâm phục khi cô huấn luyện thành công những chú chó cưng biết xếp hàng, rửa chân trước khi vào nhà. Đoạn video mới được đăng tải lên mạng hiện đang khiến rất nhiều người dùng mạng thích thú bởi độ đáng yêu của những chú chó biết nghe lời.

Từ đoạn video có thể thấy người phụ nữ đứng chờ trước cửa, tại đây, 4 chú chó vàng lần lượt đứng xếp thành hàng dọc ngay ngắn để chờ được lau rửa chân trước khi vào nhà. Đáng chú ý, những chú cún này đều rất có ý thức khi tự giác đứng chờ, không chen lấn, xô đẩy.

Hình ảnh đàn chó xếp hàng để chờ được rửa chân trước khi bước vào nhà gây sốt - Ảnh 2.

 4 chú chó xếp hàng ngay ngắn.

Hình ảnh đàn chó xếp hàng để chờ được rửa chân trước khi bước vào nhà gây sốt - Ảnh 3.

 Lần lượt bước lên để được lau rửa chân.

Không chỉ vậy, những chú chó còn được huấn luyện giơ từng bàn chân lên để bà chủ có thể lau rửa cho chúng một cách dễ dàng. Chỉ tới khi đã sạch sẽ, những chú cún mới được phép bước vào nhà.

Nếu để ý thêm mọi người sẽ thấy không chỉ rất ngoan ngoãn mà những chú chó này còn cực kỳ tình cảm nữa. Dù đã hoàn tất thủ tục vệ sinh sạch sẽ và đã được vào nhà thế nhưng chúng vẫn nán lại ở cửa, ngó nghiêng ra ngoài để chờ "đồng bọn" bước vào nhà cùng.

Hình ảnh đàn chó xếp hàng để chờ được rửa chân trước khi bước vào nhà gây sốt - Ảnh 4.

 Ngoan ngoan giơ từng chân lên cho bà chủ lau.

Hình ảnh đàn chó xếp hàng để chờ được rửa chân trước khi bước vào nhà gây sốt - Ảnh 5.

 Cùng nhau bước vào nhà.

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng thích thú với hành động xếp hàng đáng yêu của những chú chó. Trước đó, hình ảnh đàn chó cảnh sát ngậm bát, xếp hàng để chờ được chia đồ ăn cũng từng gây sốt khắp cộng đồng mạng.

Hình ảnh đàn chó xếp hàng để chờ được rửa chân trước khi bước vào nhà gây sốt - Ảnh 6.

 Đàn chó cảnh sát xếp hàng chờ được chia thức ăn.

Theo Kênh 14/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất