Hình ảnh đáng yêu không ngờ của bé gái suy dinh dưỡng ở Lào Cai sau 4 năm được nhận nuôi

Ít khi chia sẻ về con gái nuôi nên mỗi lần đăng ảnh về bé Yến Nhi, Thanh Tâm đều nhận được rất nhiều lời hỏi thăm, động viên.

Chẳng phải hot face, Phạm Thị Thanh Tâm (SN 1992 đến từ Lào Cai) vẫn luôn đón nhận được sự quan tâm lớn của mọi người nhờ tấm lòng nhân đạo khi quyết định nhận bé gái suy dinh dưỡng Thào Thị Yến Nhi làm con nuôi.

Hình ảnh đáng yêu không ngờ của bé gái suy dinh dưỡng ở Lào Cai sau 4 năm được nhận nuôi-1

Tính đến nay đã 4 năm kể từ khi cô bé tội nghiệp được phát hiện bị bại não và đưa đến bệnh viện trong tình trạng 14 tháng tuổi chỉ nặng 3,5kg. Nuôi bé Nhi, Thanh Tâm nhận được sự giúp đỡ của nhiều nhà hảo tâm.

Đó cũng là khoảng thời gian khó khăn và áp lực với người mẹ trẻ khi sức khỏe của bé yếu ớt, thậm chí bị tổn thương não.

Hình ảnh đáng yêu không ngờ của bé gái suy dinh dưỡng ở Lào Cai sau 4 năm được nhận nuôi-2


Hình ảnh và clip mới nhất về Yến Nhi làm nhiều người cảm thấy an lòng khi em được sống trong gia đình tràn ngập tình yêu thương.

Bận chăm sóc con nhỏ, kinh doanh, quán xuyến công việc gia đình nhưng thỉnh thoảng Thanh Tâm vẫn chia sẻ hình ảnh và cập nhật tình trạng sức khỏe của Yến Nhi với mọi người.

Mới đây, trên fanpage cá nhân, bà mẹ 9X đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc hiện tại của bé Yến Nhi (5 tuổi). Ở lần lên sóng này, Yến Nhi làm ai cũng bất ngờ khi ngày một cao lớn.

Hình ảnh đáng yêu không ngờ của bé gái suy dinh dưỡng ở Lào Cai sau 4 năm được nhận nuôi-3

Làn da trắng, nụ cười đáng yêu của cô bé làm ai nhìn cũng phải tan chảy. Dù chưa thể cử động được tay chân nhưng nhìn Yến Nhi ngồi ngoan và bắt đầu có phản ứng trước lời nói của mọi người, ai cũng thấy mừng vì em được lớn lên trong một gia đình đầy tình yêu thương.

Bên cạnh đó, còn xuất hiện một đoạn clip ông xã của Thanh Tâm đang tắm rửa, thay quần áo cho Yến. Nhìn từng động tác thành thục từ tắm đến mặc quần áo của chàng trai trẻ, ai cũng bày tỏ cảm phục.

Hình ảnh đáng yêu không ngờ của bé gái suy dinh dưỡng ở Lào Cai sau 4 năm được nhận nuôi-4

Cách đây 2 năm, Thanh Tâm đã quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Sau khi kết hôn, cô chuyển từ Vĩnh Phúc về Thái Bình sinh sống cùng gia đình nhà nội. Bé Yến Nhi cũng được mẹ nuôi đón về chăm sóc. Thanh Tâm cho biết, gia đình chồng rất ủng hộ việc cô nuôi bé và yêu thương Yến Nhi.

"Cha mẹ chồng mình đạo đức lắm và thông cảm cho mình lắm. Còn chồng từ lúc yêu đã biết mình nuôi bé. Anh ý rất tốt, chưa một lần phản đối. Mọi người đều tin Nhi sẽ khỏi", Thanh Tâm từng nói.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


suy dinh dưỡng

Tin tức mới nhất