Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy tiết lộ nỗi sợ hãi lớn nhất của bạn

Chỉ một bức ảnh cũng có thể tiết lộ nỗi sợ hãi vô thức ẩn sâu trong tâm hồn mà chính chúng ta cũng khó nhận ra.

Hãy nhìn vào bức tranh dưới đây. Đối tượng nào khiến bạn chú ý đầu tiên? Chính chúng sẽ nói lên nỗi sợ hãi tiềm ẩn trong bạn.

Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy tiết lộ nỗi sợ hãi lớn nhất của bạn-1

Và đây là đáp án của bạn!

1. Cô bé

Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy tiết lộ nỗi sợ hãi lớn nhất của bạn-2

Nỗi sợ hãi của bạn bắt nguồn từ những cảm xúc tiêu cực bị dồn nén từ thời thơ ấu. Có vẻ trong quá khứ có một vài chuyện không vui xảy ra tác động đến tâm tư, suy nghĩ non nớt của bạn đến khi trưởng thành.

Bên cạnh đó, nỗi sợ hãi của bạn còn có vẻ gắn liền với hình ảnh người mẹ. Có thể từ ngày còn nhỏ, mẹ và bạn không gần gũi, tâm sự nhiều nên nó trở thành nỗi buồn khắc khoải trong tâm hồn bạn.

2. Con bướm

Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy tiết lộ nỗi sợ hãi lớn nhất của bạn-3

Theo cách giải mãi về giấc mơ, con bướm lại mang dấu hiệu của sự thay đổi và bắt đầu một khởi đầu mới. Tuy nhiên hình tượng con bướm còn mang ý nghĩa về mặt tâm linh theo quan niệm xưa.

Vậy nếu nhìn thấy con bướm đầu tiên, chứng tỏ ẩn sâu trong tiềm thức của bạn là nỗi sợ hãi về cái chết hoặc lo lắng sẽ bị người khác bỏ rơi, hay đánh mất những cơ hội tốt trong cuộc sống. Bạn nghĩ rằng bản thân sẽ rất đau khổ nếu bị người mình yêu thương rời bỏ.

3. Dâu tây

Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy tiết lộ nỗi sợ hãi lớn nhất của bạn-4

Quả dâu tây được đặt ở vị trí trung tâm bức ảnh, có kích thước lớn hơn nhiều so với thực tế nên tượng trưng cho trái tim. Xưa nay, quả dâu tây cũng được coi như một biểu tượng của tình yêu. 

Nếu lần đầu tiên nhìn thấy biểu tượng này, có lẽ bạn đang có những nỗi sợ hãi trong tình yêu. Có vẻ bạn từng trải qua nỗi buồn về tình cảm nên hiện tại chỉ muốn khóa cửa trái tim.  

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-dau-tien-ban-nhin-thay-tiet-lo-noi-so-hai-trong-tam-hon-n-257491.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất