Hình ảnh hài hước: Chị giúp việc quá nhiệt tình khiến chủ nhà đuổi gấp

Vì quá cẩn thận và nhiệt tình, chị giúp việc trèo ra ngoài ban công lau cho sạch mặt kính. Tuy nhiên khi nhìn thấy hình ảnh này, gia chủ một phen "khiếp vía".

Cuộc sống hiện đại khiến nhiều gia đình bắt buộc phải thuê người giúp việc. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng ngay lập tức tìm được người giúp việc ưng ý bởi nhiều vấn đề khác nhau.

Thế nhưng, cũng có gia đình lại tìm được người giúp việc nhiệt tình quá mức, đến mức gia chủ phải... đuổi việc.

Câu chuyện hài hước dưới đây là một điển hình!

Theo đó, mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau hình ảnh một giúp việc quá nhiệt tình khi đứng ra bên ngoài ban công để lau cho sạch tủ kính. Chính điều này đã khiến gia chủ được một phen "khiếp vía" và quyết định cho người phụ nữ này nghỉ việc vì... nhiệt tình quá gia chủ "đỡ không nổi".

Hình ảnh hài hước: Chị giúp việc quá nhiệt tình khiến chủ nhà đuổi gấp-1
Người giúp việc quá nhiệt tình khi trèo ra ngoài ban công để lau kính khiến gia chủ "khiếp vía"

"Nhà tôi mới thuê được chị giúp việc. Hôm nay, chị ấy làm buổi đầu tiên, nhưng vừa cho nghỉ rồi anh chị em ạ. Thật sự không phải chị không làm được việc, mà làm nhiệt tình quá tôi đỡ không nổi", gia chủ cho hay.

Hình ảnh vừa nguy hiểm vừa hài hước nói trên khiến dân mạng "dở khóc dở cười". Quả thực, nhiệt tình quá cũng không tốt, rất đúng trong câu chuyện này.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/chi-giup-viec-qua-nhiet-tinh-khien-chu-nha-phai-duoi-viec-gap-202210041035305048.html

người giúp việc

Tin tức mới nhất