Viral nhất Cbiz hôm nay là bức ảnh Ngô Kinh và Lưu Đức Hoa

Khoảnh khắc Ngô Kinh chụp ảnh Lưu Đức Hoa trở nên viral khắp mạng xã hội xứ Trung.

Mới đây, Lưu Đức Hoa và Ngô Kinh đã cùng có mặt tại liên hoan phim Kim Kê để quảng bá cho bộ phim điện ảnh sắp ra mắt mang tên Lưu Lạc Địa Cầu 2.

Hình ảnh hai ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ cùng xuất hiện đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Có thể thấy Lưu Đức Hoa hiện đã 61 tuổi, trong khi Ngô Kinh chạm mốc 48 tuổi, song cả hai vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, phong độ.

Viral nhất Cbiz hôm nay là bức ảnh Ngô Kinh và Lưu Đức Hoa-1Viral nhất Cbiz hôm nay là bức ảnh Ngô Kinh và Lưu Đức Hoa-2

Đặc biệt khi Lưu Đức Hoa lên sân khấu phát biểu, Ngô Kinh không ngần ngại đứng dậy cầm điện thoại và ghi lại khoảnh khắc ngại ngùng của đàn anh.

Nhiều khán giả nhận xét hình ảnh Ngô Kinh cầm điện thoại với đôi mắt sáng lấp lánh tựa như người hâm mộ đang "đu idol". Hiện tại khoảnh khắc này đang rất viral trên mạng xã hội Trung và được netizens chế thành nhiều meme khác nhau.

Viral nhất Cbiz hôm nay là bức ảnh Ngô Kinh và Lưu Đức Hoa-3
Lưu Đức Hoa ngại ngùng


Viral nhất Cbiz hôm nay là bức ảnh Ngô Kinh và Lưu Đức Hoa-4
và khoảnh khắc hài hước của Ngô Kinh


Viral nhất Cbiz hôm nay là bức ảnh Ngô Kinh và Lưu Đức Hoa-5

Được biết Lưu Lạc Địa Cầu 2 là câu chuyện giả tưởng khi Trái Đất có nguy cơ bị diệt vong vì Mặt Trời. Phim dự kiến ra mắt vào mùng Một Tết năm 2023 (22/1/2023). Trong phim Lưu Đức Hoa sẽ vào vai một nhà khoa học.

Nam tài tử bày tỏ sự hứng thú và cho biết đây là vai diễn anh đã mong ước từ lâu. Trong khi đó, Ngô Kinh chia sẻ sự ngưỡng mộ tinh thần làm việc chuyên nghiệp của đàn anh. Trong phim, có hai bộ đồ được thiết kế đặc biệt nặng 35 kg và 50 kg, Lưu Đức Hoa phải mặc bộ đồ nặng nhất.

Việc mặc trang phục nặng nề khiến cho Lưu Đức Hoa bị đau thắt lưng, khó khăn khi di chuyển.

Lưu Lạc Địa Cầu phần 1 có tổng doanh thu lên tới 700 triệu USD, đứng thứ 5 lịch sử phòng vé Trung Quốc. Phim được đánh giá là bộ phim khoa học viễn tưởng kinh điển trên màn ảnh rộng Hoa ngữ. Chính vì vậy phần 2 của phim nhận được rất nhiều sự kì vọng của công chúng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-hai-huoc-ve-ngo-kinh-va-luu-duc-hoa-n-327379.html

Lưu Đức Hoa Ngô Kinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao