Hình ảnh mới sau khi tái tạo da của nữ sinh viên Anh bị tạt axit gây bất ngờ

Nữ sinh trường Đại học Manchester Met, Anh từng là nạn nhân của một vụ tạt axit. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng nhan sắc của cô thay đổi bất ngờ.

Ngày 21/6/2017, Resham Khan - nữ sinh trường Đại học Manchester Met, Anh đã bị 1 kẻ lạ mặt tạt axit khi đang cùng anh họ dừng ô tô, đứng chờ đèn đỏ trên phố Beckton, phía Đông London.

Vụ tấn công kinh hoàng ngay trong ngày sinh nhật 21 tuổi của Resham Khan đã khiến gương mặt cô bị biến dạng với nhiều vết bỏng chẳng chịt trên mặt và vai. Người anh họ 37 tuổi của cô cũng bị bỏng nặng.
 

Hình ảnh mới sau khi tái tạo da của nữ sinh viên Anh bị tạt axit gây bất ngờ-1
Từ nữ sinh xinh đẹp, gương mặt Resham Khan đã bị bỏng nặng sau khi bị tạt axit.

Sau khoảng 1 tháng bị tạt axit, nữ sinh này đã chia sẻ cô quá sợ hãi khi nhìn thấy gương mặt của mình, sợ hãi vì không biết nên đối diện với những người xung quanh của cô như thế nào. Dù đau khổ, sợ hãi nhưng nữ sinh viên 21 tuổi vẫn ghi lại quá trình chữa trị và hồi phục của mình trên trang blog cá nhân.

Hình ảnh mới sau khi tái tạo da của nữ sinh viên Anh bị tạt axit gây bất ngờ-2
Resham Khan quá sợ hãi khi nhìn thấy gương mặt của mình.
 

Mới đây nhất, Resham Khan đã khiến nhiều người kinh ngạc với diện mạo mới sau vài tháng sau khi tiến hành cấy ghép da. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng trước sự hồi phục nhanh chóng và mong Resham Khan sẽ sớm tìm lại được niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống.


Hình ảnh mới sau khi tái tạo da của nữ sinh viên Anh bị tạt axit gây bất ngờ-3Hình ảnh mới sau khi tái tạo da của nữ sinh viên Anh bị tạt axit gây bất ngờ-4Hình ảnh mới sau khi tái tạo da của nữ sinh viên Anh bị tạt axit gây bất ngờ-5
Nhan sắc hiện tại của nữ sinh Anh chỉ sau vài tháng cấy ghép da.


Liên quan đến vụ việc này, John Tomlin, 25 tuổi, đã bị bắt giữ vì cáo buộc gây nguy hại nghiêm trọng tới người khác. Dự kiến, phiên tòa xét xử John Tomlin sẽ diễn ra vào ngày 19/9 sắp tới.
 


Theo Ngoisao


tạt axit đánh ghen Mạng xã hội

Tin tức mới nhất