Hình ảnh 'ngố tàu' thuở mới vào nghề của Tạ Bích Loan, Lại Văn Sâm và những MC đình đám

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp và "ngây thơ" của các MC nổi tiếng một thời như Lại Văn Sâm, Tạ Bích Loan, Diễm Quỳnh, Anh Tuấn...

Lại Văn Sâm

Lại Văn Sâm sinh năm 1958, quê gốc ở Tiền Hải, Thái Bình. Ông du học ở Liên Xô trong 12 năm với tấm bằng nghiên cứu tiếng Hindu chứ không phải chuyên ngành báo chí.

Người ta biết nhiều về ông qua vai trò là người dẫn chương trình cho các trò chơi truyền hình của VTV3 như: SV 96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh, Đấu Trí, Đấu trường 100, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ, Ai là triệu phú,...

Hình ảnh ngố tàu thuở mới vào nghề của Tạ Bích Loan, Lại Văn Sâm và những MC đình đám-1

Cũng có thể nói, Lại Văn Sâm là MC thành công nhất trong làng giải trí Việt Nam. Gần 20 năm gắn bó với truyền hình và công việc dẫn chương trình, ông vẫn có một sức hút đặc biệt mỗi khi lên sóng. Chương trình Ai là triệu phú do ông làm MC, kiêm chỉ đạo sản xuất cũng có tuổi thọ rất dài.

Tạ Bích Loan

Hình ảnh ngố tàu thuở mới vào nghề của Tạ Bích Loan, Lại Văn Sâm và những MC đình đám-2

Tạ Bích Loan từng tốt nghiệp đại học và cao học tại Đại học tổng hợp Lomonoxop. Cô là người dẫn chương trình, biên tập viên lâu năm ở Đài truyền hình Việt Nam cùng thế hệ với Lại Văn Sâm.

Nhắc đến cô, khán giả không thể quên hình ảnh MC quen thuộc của Đường lên đỉnh Olympia, Bảy sắc cầu vồng, Người đương thời, Khởi nghiệp.

MC Bùi Thu Thủy

Hình ảnh ngố tàu thuở mới vào nghề của Tạ Bích Loan, Lại Văn Sâm và những MC đình đám-3

MC Bùi Thu Thủy là người chèo lái một trong những show thường thức gia đình hút khách nhất thời đó là Ở nhà chủ nhật. Những trò chơi kết nối giữa tình cảm các thành viên trong gia đình, những kiến thức hay mẹo vặt bổ ích dành cho các bà nội trợ đã khiến cho chương trình này trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi buổi trưa chủ nhật.

MC Tùng Chi

Hình ảnh ngố tàu thuở mới vào nghề của Tạ Bích Loan, Lại Văn Sâm và những MC đình đám-4

MC Tùng Chi sau những vụng về của ngày đầu dẫn Từ ánh mắt đến trái tim, cô còn thành công với vai trò MC của Đường lên đỉnh Olimpia nhiều năm nay. So với những ngày đầu vào nghề, cô ngày càng trẻ và đẹp mặn mà.

Bạch Dương

Hình ảnh ngố tàu thuở mới vào nghề của Tạ Bích Loan, Lại Văn Sâm và những MC đình đám-5

Bạch Dương trẻ trung, năng động của những ngày đầu dẫn Hành trình văn hóa. Sau chương trình này, cô cũng trở thành gương mặt có tiếng trong làng MC truyền hình Việt Nam .

Với khiếu hài hước, cách dẫn dắt dí dỏm, thông minh, MC Bạch Dương chiếm được nhiều cảm tình của công chúng.

Sau 6 năm gắn bó với Hành trình văn hóa, đến năm 2007, Bạch Dương chia tay chương trình để tiếp quản cương vị mới ở VTV6 và hiện vẫn công tác tại đây.

Lưu Minh Vũ

Hình ảnh ngố tàu thuở mới vào nghề của Tạ Bích Loan, Lại Văn Sâm và những MC đình đám-6

Lưu Minh Vũ là con trai cố nhà thơ Lưu Quang Vũ. Nhắc đến anh, khán giả sẽ nhớ đến chương trình Hãy chọn giá đúng bởi sự hài hước, lôi cuốn khán giả vào từng trò chơi. Sau này, anh cũng đảm nhận vai trò MC Đường lên đỉnh Olympia vào các năm năm 2000, 2002 và 2003.

Diễm Quỳnh

Hình ảnh ngố tàu thuở mới vào nghề của Tạ Bích Loan, Lại Văn Sâm và những MC đình đám-7

Nhắc tới Diễm Quỳnh không thể không nhắc tới Anh Tuấn. Họ là cặp bài trùng của chương trình Trò chơi âm nhạc. Sự nhanh nhạy, thông minh và hiểu ý của cặp đôi khiến khán giả khó quên hình ảnh của họ.

Hình ảnh ngố tàu thuở mới vào nghề của Tạ Bích Loan, Lại Văn Sâm và những MC đình đám-8

MC Đặng Diễm Quỳnh trẻ trung khi mới vào nghề. Hiện tại, cô đã ngoài 40 tuổi và từng là học sinh chuyên Văn của THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam. Khi còn là sinh viên du học ở Trung Quốc, chị được đích thân nguyên Phó Thủ Tướng Vũ Khoan mời về làm việc ở Bộ Ngoại giao.

Tuy nhiên, duyên số đã khiến cô từ chối cơ hội này và trở thành người của VTV. Diễm Quỳnh được mọi người biết đến với vai trò BTV, MC thông minh, xinh đẹp, duyên dáng, quen thuộc của nhiều chương trình, sự kiện âm nhạc như Bài hát Việt, Trò chơi âm nhạc… Năm 2006, cô được bầu chọn là "Người dẫn chương trình xuất sắc".

Trấn Thành

Hình ảnh ngố tàu thuở mới vào nghề của Tạ Bích Loan, Lại Văn Sâm và những MC đình đám-9

Trấn Thành là một diễn viên kiêm MC, anh được người hâm mộ yêu mến bởi tài ăn nói hoạt ngôn, cách dẫn chuyện vui vẻ, hài hước.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hinh-anh-ngo-tau-thuo-moi-vao-nghe-cua-ta-bich-loan-lai-van-sam-va-nhung-mc-dinh-dam-a478862.html?fbclid=IwAR3jz9W4n_7Qq0wy3_19N9Pgp6FFnjqHG-Cb-G0kjqqfABBt8QRIm6ntT3g

MC Diễm Quỳnh Nhà báo Tạ Bích Loan mc anh tuấn MC Lại Văn Sâm MC truyền hình

Tin tức mới nhất