Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên tiết lộ lý do bạn chưa thể chia tay dù không còn hạnh phúc

Thực hiện bài trắc nghiệm dưới đây, chỉ ra hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên, tìm ra lý do bạn chưa thể nói lời chia tay người ấy.

Có một số người dù không còn hạnh phúc trong tình yêu nhưng họ chưa thể dứt khoát nói lời chia tay. Có nhiều lý do để giải thích cho hành động này. 

Liệu bạn có đang ở trong trường hợp tương tự như vậy? Hãy thực hiện bài trắc nghiệm dưới đây, chỉ ra hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên. Sự lựa chọn sẽ tiết lộ lý do bạn chưa thể nói lời chia tay người ấy.

Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên tiết lộ lý do bạn chưa thể chia tay dù không còn hạnh phúc-1

Và dưới đây là đáp án của bạn!

1. Cô gái nằm đọc sách

Bạn chưa thể chia tay người ấy vì ngại yêu lại từ đầu. Ngay cả khi mối quan hệ hiện tại độc hại, bạn vẫn thà cố chấp còn hơn đối mặt với sự bấp bênh trong việc tìm kiếm tình yêu mới.

Bắt đầu một mối quan hệ mới không quá khó, chỉ cần bạn tin tưởng vào tình yêu đích thực và sẵn sàng mở lòng đón nhận. Bạn xứng đáng với mọi điều tốt đẹp.

2. Hai con ngựa

Vốn dĩ chuyện tình yêu dựa trên sự cho và nhận, nhưng bạn chưa thể dứt khoát vì không thể đặt nhu cầu của người khác lên trên lợi ích bản thân. Dù tình cảm của bạn với họ đã chẳng còn, nhưng chẳng dễ kiếm tìm được ai đó "dưới kèo" như người yêu hiện tại.

Vì vậy, bạn sẽ thoải mái hơn khi ở bên một người đã quá hiểu và chấp nhận nhường nhịn bạn. Sự ích kỷ này có thể khiến mối quan hệ ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

3. Đám mây

Bạn nghĩ rằng sẽ chẳng còn niềm tin để yêu một ai sâu sắc, mãnh liệt như người yêu hiện tại. Trong mối quan hệ này, bạn đã hi sinh và cống hiến hết mình, đáng tiếc người ấy lại chẳng biết trân trọng.

Đừng nghi ngờ bản thân cũng như khả năng chia sẻ cảm xúc của bạn với người mới. Đừng chỉ vì chuyện tình cảm hiện tại không như mong đợi mà nghĩ rằng mối quan hệ sau cũng đi vào vết xe đổ.

4. Thác nước

Nếu chọn hình ảnh thác nước, bạn lo sợ người khác sẽ nhìn thấy ưu điểm của người yêu hiện tại và cướp anh/cô ấy đi. Nghe có vẻ buồn cười nhưng đây được xem là sự keo kiệt khá phổ biển.

Dù chẳng còn bao tình cảm nhưng bạn chỉ muốn giữ người ấy cho riêng mình. Bạn sẽ không thoải mái nếu người khác yêu anh ấy. Đừng so đo như vậy! Nếu không còn yêu, hãy buông tay để cả hai cùng hạnh phúc.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-nhin-thay-dau-tien-tiet-lo-ly-do-ban-chua-the-chia-tay-du-het-yeu-n-265201.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất