Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Hình ảnh Song Hye Kyo 'mặt bầu tròn trĩnh' làm dấy lên nghi ngờ cô dâu đã có tin vui

Trong đám cưới được làng giải trí châu Á mong chờ nhất năm, Song Hye Kyo xinh đẹp với váy cưới cổ điển từ thương hiệu Dior, sánh vai cùng chú rể Song Joong Ki.

Như đã thông tin, đám cưới được làng giải trí châu Á mong chờ nhất năm 2017 của Song Hye Kyo - Song Joong Ki đã chính thức diễn ra tại khách sạn Shilla, thủ đô Seoul ngày hôm nay (31/10). Dù đám cưới bắt đầu vào lúc 16h chiều (giờ địa phương) nhưng các khách mời, phóng viên, fans đã có mặt từ rất sớm để tham dự và chúc phúc cho cặp diễn viên Hậu duệ mặt trời.

Hình ảnh Song Hye Kyo mặt bầu tròn trĩnh làm dấy lên nghi ngờ cô dâu đã có tin vui-1
Song Joong Ki nắm chặt tay Song Hye Kyo tiến vào lễ  đường

Hình ảnh Song Hye Kyo mặt bầu tròn trĩnh làm dấy lên nghi ngờ cô dâu đã có tin vui-2Hình ảnh Song Hye Kyo mặt bầu tròn trĩnh làm dấy lên nghi ngờ cô dâu đã có tin vui-3
Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong lễ cưới

Hình ảnh Song Hye Kyo mặt bầu tròn trĩnh làm dấy lên nghi ngờ cô dâu đã có tin vui-4

Giây phút mong chờ nhất cũng đến, chú rể Song Joong Ki xuất hiện nắm tay cô dâu tiến vào lễ đường trong niềm hạnh phúc ngập tràn. Song Hye Kyo trong soire trắng vô cùng xinh đẹp, chỉ có điều gương mặt tròn trĩnh và thân hình mập hơn so với bình thường của cô đã làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.

Trước đó vào cuối tháng 9 tức trước ngày cưới 1 tháng, cặp tình nhân ngôi sao bị bắt gặp đi mua sắm tại Paris, Pháp. Khi loạt ảnh được đăng tải, nhiều cư dân mạng nhận ra dường như vòng 2 của Song Hye Kyo to bất thường. Thời gian từ đó tới nay, Song Hye Kyo thường xuyên xuất hiện trong trang phục rộng, áo khoác lớn che kín vòng hai, khiến nhiều người càng thêm nghi ngờ nữ diễn viên đang có tin vui.

Hình ảnh Song Hye Kyo mặt bầu tròn trĩnh làm dấy lên nghi ngờ cô dâu đã có tin vui-5
Hình ảnh vòng hai của Song Hye Kyo lớn bất thường


Hình ảnh Song Hye Kyo mặt bầu tròn trĩnh làm dấy lên nghi ngờ cô dâu đã có tin vui-6
Nữ diễn viên thường xuyên mặc đồ rộng rãi


Hình ảnh Song Hye Kyo mặt bầu tròn trĩnh làm dấy lên nghi ngờ cô dâu đã có tin vui-7

Dù gương mặt tròn trĩnh hơn, song vẻ đẹp của cô dâu vẫn chẳng hề bị lu mờ khi xuất hiện rạng rỡ trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi, dáng xòe cổ điển cùng khăn voan đội đầu tinh tế. Theo một nguồn tin trên Appledaily, hãng thời trang Dior là nơi thực hiện riêng cho Song Hye Kyo bộ váy cưới này. Nữ diễn viên chi tiền túi thay vì nhận tài trợ từ các thương hiệu.


Hình ảnh Song Hye Kyo mặt bầu tròn trĩnh làm dấy lên nghi ngờ cô dâu đã có tin vui-8Hình ảnh Song Hye Kyo mặt bầu tròn trĩnh làm dấy lên nghi ngờ cô dâu đã có tin vui-9
Cặp đôi cười hạnh phúc tiến vào lễ đường

Trung thành với lối trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc búi giản dị khoe vẻ đẹp trẻ trung không tuổi, cô dâu Song Hye Kyo đơn giản nhẹ nhàng nhưng đủ khiến bao trái tim loạn nhịp. Chú rể Song Joong Ki điển trai trong bộ suit đen thanh lịch. Họ trao nhau những cử chỉ yêu thương vô cùng tình tứ.

Hình ảnh Song Hye Kyo mặt bầu tròn trĩnh làm dấy lên nghi ngờ cô dâu đã có tin vui-10

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-song-hye-kyo-mat-bau-tron-trinh-lam-day-len-nghi-ngo-co-dau-da-co-tin-vui-n-137403.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo