Hình ảnh táo bạo của sao Hàn với mốt lộ nội y

Các thần tượng Hàn Quốc đang tích cực hưởng ứng trào lưu diện trang phục lộ nội y. Tuy nhiên, mốt này gây ra nhiều tranh luận.

Trong hình ảnh quảng bá ca khúc mới, các thành viên nhóm TWICE gây chú ý với trang phục gợi cảm. Những cô gái nhà JYP diện trang phục theo mốt lộ nội y. Tuy nhiên, xu hướng này khiến họ nhận nhiều bình luận tiêu cực.

TWICE không phải thần tượng đầu tiên hưởng ứng trào lưu này. Trước đó, nhiều nghệ sĩ từng gây chú ý khi diện mốt lộ nội y.

Trào lưu này bắt nguồn từ phương Tây. Khi thời trang gợi cảm và phong cách Y2K lên ngôi, xu hướng này được hưởng ứng. Trong khi giới trẻ trên khắp thế giới đang đón nhận trào lưu này, người hâm mộ tại Hàn Quốc vẫn chưa thực sự chấp nhận kiểu trang phục gợi cảm.

Bị chỉ trích vì mốt lộ nội y

Trong những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Mina, Momo và Jihyo diện mốt lộ nội y. Các bộ đồ mang phom dáng bó, theo tông màu nổi.

Hình ảnh táo bạo của sao Hàn với mốt lộ nội y-1
Hình ảnh táo bạo của sao Hàn với mốt lộ nội y-2
Các thần tượng Hàn bị chỉ trích vì mốt lộ nội y. Ảnh: Allkpop, Koreaboo, Nate.

Cây bút của tờ Sports Chosun nhận định: "Momo diện trang phục gợi cảm nhất từ trước đến nay". Tờ này mô tả trang phục của Momo là xuyên thấu, tạo cảm giác như chỉ mặc mỗi áo ngực.

Trong khi đó, Jihyo diện mẫu váy body tông xanh. Thiết kế có chi tiết ở phần ngực nhìn giống áo lót. Mina phối đồ với mẫu bra từ thương hiệu Prada.

Kiểu trang phục gợi cảm này khiến các thành viên nhóm TWICE nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều. Có bình luận cho rằng: " Khi các thành viên lớn tuổi hơn, họ sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc nhấn mạnh sự trưởng thành. Họ thể hiện điều này qua trang phục".

Trong khi đó, một số ý kiến khác cho rằng trang phục của các cô gái nhà JYP có phần quá đáng. Dân mạng cho rằng: "Họ nhìn như đang mặc áo lót nhảy múa".

Kiểu trang phục Mina, Momo và Jihyo mặc đang là xu hướng được ưa chuộng ở phương Tây. Các bộ đồ nhìn giống hoặc để lộ nội y thuộc xu hướng Visible Underwear. Trào lưu này đang được nhiều sao Hàn như Hyoyeon, Lisa, Jennie... hưởng ứng. Tuy nhiên, khán giả tại đất nước này chưa thực sự chấp nhận các bộ đồ gợi cảm.

Trước đó, nữ thần tượng Ahn Yujin cũng vướng phải nhiều bình luận tiêu cực khi diện mốt lộ nội y. Cô mặc áo cộc tay bó sát phối cùng bra bên ngoài. Nhiều bình luận chỉ trích stylist khi để Ahn Yujin mặc quá gợi cảm. Họ cho rằng nữ thần tượng sinh năm 2003 không phù hợp với kiểu trang phục lộ nội y này.

Theo Edaily, một số bình luận cho biết: "Kiểu mặc như vậy khiến tôi nghĩ đến nội y", "Cô ấy là trẻ vị thành niên và khi cùng độ tuổi với Yujin, bạn có dám ăn mặc gợi cảm đến vậy không?".

Không phải xu hướng mới

Xu hướng lộ nội y phổ biến vào những năm 2000 nhờ những tên tuổi đình đám như Madonna, Britney Spears... Các nghệ sĩ thường diện kiểu trang phục này lên sân khấu.

Tuy nhiên, trào lưu này từng có thời gian im hơi lặng tiếng. Đến năm 2021, nó trở lại mạnh mẽ cùng xu hướng Y2K.

Hình ảnh táo bạo của sao Hàn với mốt lộ nội y-3
Xu hướng này không mới. Trong năm 2022, nhiều nhà thiết kế tích cực lăng xê kiểu trang phục này. Ảnh: Vogue.

Khoảng thời gian ở nhà do giãn cách khiến nhiều người "đắm chìm" trong những bộ đồ thoải mái. Bởi vậy, khi được tự do, họ có xu hướng thể hiện bản thân với trang phục táo bạo. Điều này khiến thời trang gợi cảm lên ngôi và mốt lộ nội y bùng nổ.

Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng tích cực lăng xê mốt lộ bra. Bộ sưu tập mùa Thu 2022 của Versace giới thiệu những mẫu váy có phần áo lót lấp ló. Kiểu váy này giống với thiết kế Jihyo mặc.

Trong bộ sưu tập mới, Valentino giới thiệu mẫu váy đen với phần đường viền ngực nhìn giống họa tiết trên áo lót. Giambattista Valli đã trình làng mẫu váy quây có phần ngực nhìn giống bralette.

Xu hướng này cũng xuất hiện nhiều tại các sự kiện. Tham dự MTV Movie & TV Awards, Vanessa Hudgens diện mẫu bra từ Versace. Trong khi đó, Megan Fox để lộ nội y khi diện váy xuyên thấu tại MTV Video Music Awards 2022.

Mốt lộ nội y không chỉ dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm. Đối với những người chuộng bra thể thao, năng động, lộ nội y có thể trở thành điểm nhấn giúp trang phục độc đáo hơn.

Các mẫu bra của Calvin Klein, Miu Miu và Celine phối hợp hài hòa cùng trang phục. Giới mộ điệu có thể phối đồ cùng bra hoặc diện mốt quần cạp thấp để khoe khéo viền quần lót.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hinh-anh-tao-bao-cua-sao-han-voi-mot-lo-noi-y-post1349789.html?fbclid=IwAR0gY7DDxUqnd9uKU45J7P1xIYm369tinGhgkIC34yOAmQg88RyCHT8Eoq8

Jennie Twice Britney Spears nội y

Tin tức mới nhất