Hoàng Tử Gió qua đời

Hình xăm cơ thể 'Hoàng Tử Gió' nhắc đến chết chóc

''Hoàng Tử Gió" có niềm đam mê với xăm hình. Trên người anh chỗ nào cũng nhuộm mực.

Thông tin trai đẹp Hoàng Tử Gió qua đời tại nhà riêng khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Một người bạn của hiện tượng mạng này chia sẻ trên Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, vào trưa 5/10 hot boy 9X đã gọi điện cho nhiều người nhưng không ai bắt máy. 

"Trưa nay anh đã gọi điện thoại cho rất nhiều người, mình nghĩ là anh ấy đang muốn trăn trối, nhưng ai cũng bận", anh P. chia sẻ.

Hình xăm cơ thể Hoàng Tử Gió nhắc đến chết chóc-1

Hoàng Tử Gió, tên thật Hoàng Đức Nhân, sinh năm 1992 tại Quảng Ninh. Anh là một cái tên vô cùng quen thuộc với giới trẻ Hà thành và cộng đồng mạng.

Năm 2013, Hoàng Tử Gió bất ngờ nổi tiếng và được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh "phục vụ bàn đẹp trai" khi đang làm quản lý tại một quán bar ở Hà Nội.

Đặc biệt hơn cả, sự đối lập giữa khuôn mặt thư sinh với những hình xăm cá tính trên người chính là điểm nổi bật mà Hoàng Tử Gió thu hút sự quan tâm.

Hình xăm cơ thể Hoàng Tử Gió nhắc đến chết chóc-2
Hoàng Tử Gió gây ấn tượng bởi gương mặt dễ thương, đặc biệt trên người phủ kín hình xăm.


Clip hot boy 9X nói về các hình xăm đặc biệt trên cơ thể.

Hình xăm cơ thể Hoàng Tử Gió nhắc đến chết chóc-3
Hình ở vai giống hình xăm của G-Dragon Big Bang, dịch ra nghĩa là “Quá nhanh để sống còn quá trẻ để chết”. Ý nghĩa là triết lý sống gấp gáp của tuổi trẻ luôn cháy mình trong những hoài bão để khi chết không phải hối tiếc.

Hình xăm cơ thể Hoàng Tử Gió nhắc đến chết chóc-4
Hình xăm 6 ngôi sao trên cổ giống hình xăm của Jay Park mang ý nghĩa sống để toả sáng.

Hình xăm cơ thể Hoàng Tử Gió nhắc đến chết chóc-5
Hình xăm chạy dọc sườn “Forever Young”, mang ý nghĩa sự bất diệt của tuổi trẻ.

Hình xăm cơ thể Hoàng Tử Gió nhắc đến chết chóc-6
Hình xăm ở cánh tay là hình anh tâm đắc nhất, gồm các biểu tượng hoa hồng, kim cương, đồng hồ La Mã, lá khiên và đôi cánh. Bên cạnh đó là dòng chữ YOLO viết tắt của từ “You only live once" – "Bạn chỉ sống duy nhất có một lần".

Hình xăm cơ thể Hoàng Tử Gió nhắc đến chết chóc-7
Tiếp là chiếc sọ theo phong cách châu Âu với đôi cánh và đôi mắt hoa hồng có ý nghĩa: "Cho đến lúc chết hãy chiều chuộng bản thân và tự thưởng cho mình đôi cánh nhìn cuộc sống như một bông hồng, không phải nuối tiếc".

Hình xăm cơ thể Hoàng Tử Gió nhắc đến chết chóc-8
Bông hồng đen trên cổ là kỷ niệm của cậu giành cho một tình yêu đã kết thúc: "Mong em luôn đẹp và luôn cười như bông hồng".

Hình xăm cơ thể Hoàng Tử Gió nhắc đến chết chóc-9
Ngoài ra Đức Nhân còn có các hình xăm như dòng chữ "Don't fear" ở trước ngực, nốt nhạc ở chân với dòng chữ chạy ngang "Vita dolce" - tiếng Ý mang ý nghĩa cuộc sống ngọt ngào.

Hình xăm cơ thể Hoàng Tử Gió nhắc đến chết chóc-10
Lưng "Hoàng Tử Gió" cũng được phủ kín mực.

Na
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giai-ma-hinh-xam-phu-kin-co-the-hoang-tu-gio-n-280057.html

Hoàng Đức Nhân Hoàng Tử Gió hiện tượng mạng xã hội xăm hình tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Tử Gió qua đời