HLV CLB Công an Hà Nội: Nếu gia nhập đội bóng, Quang Hải sẽ giúp ích nhiều

HLV Flavio Cruz cho rằng đội bóng của ông sẽ được hưởng lợi nhiều nếu tiền vệ Nguyễn Quang Hải quyết định gia nhập CLB Công an Hà Nội.

"Chắc chắn nếu Quang Hải gia nhập CLB Công an Hà Nội, cậu ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều. Quang Hải là cầu thủ đẳng cấp cao, có kinh nghiệm của Việt Nam. Nhưng trước trận đấu này chúng tôi không nghĩ nhiều tới chuyện đó, CLB Công an Hà Nội chỉ tập trung vào đối thủ Thanh Hóa.

Nếu Quang Hải tới, cậu ấy sẽ giúp đội bóng rất nhiều. Tôi biết cậu ấy là cầu thủ có đẳng cấp cao nhưng giờ là quá sớm để nói về vị trí.

Phải chờ cầu thủ tới và xem Quang Hải muốn chơi ở vị trí nào", HLV trưởng CLB Công an Hà Nội - ông Flavio Cruz chia sẻ về khả năng Quang Hải gia nhập CLB Công an Hà Nội.

HLV CLB Công an Hà Nội: Nếu gia nhập đội bóng, Quang Hải sẽ giúp ích nhiều-1
HLV trưởng CLB Công an Hà Nội - ông Flavio Cruz.

Nguồn tin của VTC News xác nhận Quang Hải sắp đàm phán xong với một đội bóng nằm trong nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2023.

Đội bóng này từng đặt vấn đề chiêu mộ Quang Hải từ cuối năm 2021, tuy nhiên Quang Hải tha thiết được ra nước ngoài thi đấu nên anh từ chối đề nghị ở thời điểm đó. 

Còn ở trận đấu tại vòng 11 V-League, CLB Công an Hà Nội có chiến thắng ấn tượng trước CLB Thanh Hoá. Họ bị đối thủ vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 nhưng kịp gỡ hoà với pha lập công của Gustavo.

Trong hiệp 2, Bruno Cunha bên phía Thanh Hoá đá hỏng phạt đền và CLB Công an Hà Nội liên tiếp ghi thêm 3 bàn thắng nữa để đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1.

"CLB Công an Hà Nội gặp khó khăn khi bị dẫn bàn. Nhưng may mắn chúng tôi có bàn gỡ hòa. Chúng tôi tự tin hơn, kiểm soát thế trận và có được điều mình muốn. Tôi biết trước trận đấu này sẽ khó khăn và được định đoạt bởi những chi tiết nhỏ.

Họ bở lỡ phạt đền là cơ hội cho chúng tôi. Ban huấn luyện đã nghiên cứu và hiểu cách họ chơi thế nào, chúng tôi khắc chế họ ở giữa sân, không cho đội chủ nhà triển khai tấn công", HLV Flavio Cruz phân tích.

Nhà cầm quân người Brazil cho rằng CLB Thanh Hoá có phong cách chơi đặc sắc, gây áp lực tốt, có nhiều cầu thủ chơi tốt, đặc biệt là tiền vệ Lâm Ti Phông.

Chiến thắng trước CLB Thanh Hoá giúp CLB Công an Hà Hội có sự tự tin và đây là lần đầu tiên đội bóng này đánh bại đối thủ trên sân khách.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hlv-clb-cong-an-ha-noi-neu-gia-nhap-doi-bong-quang-hai-se-giup-ich-nhieu-ar797731.html?fbclid=IwAR2kXsN0NoaH0v9QSBV-TKaZTRTj08rJcWYD2Ly5ETmkSSijHEJALn-SI4I

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao