Sea Games 31

HLV Mai Đức Chung nói gì mà lọt top tìm kiếm trên MXH?

Nhưng chia sẻ của HLV Mai Đức Chung sau chiến thắng Thái Lan nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Tối 21/5, tuyển nữ Việt Nam đã có trận đấu tiếp tuyển nữ Thái Lan tại chung kết bóng đá nữ SEA Games 31. Kết quả chung cuộc, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã giành được HCV, sau khi thắng với tỉ số 1-0.

Chiến thắng trước Thái Lan giúp Việt Nam củng cố vị thế số một môn bóng đá nữ SEA Games với lần thứ 7 đoạt HCV, sau các năm 2001, 2003, 2005, 2009, 2017 và 2019 - hơn hai lần so với Thái Lan.

Ông Chung là HLV trưởng dẫn dắt đội đến vinh quang với 5 lần chiến thắng, vào các năm 2003, 2005, 2017, 2019 và 2022.


Clip đội tuyển nữ Việt Nam chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng các cổ động viên.

Chia sẻ sau khi nhận huy chương trên sân Cẩm Phả tối 21/5, HLV Mai Đức Chung nói: “Cảm xúc bây giờ vẫn lâng lâng, sung sướng. Trận đấu này có nhiều ý nghĩa: Kỷ niệm ngày sinh nhật Bác, 19 năm tổ chức SEA Games tại Việt Nam. Đất nước vừa qua dịch bệnh khó khăn nhưng vẫn đăng cai tổ chức giải đấu. 

Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games. Khoảnh khắc này là sung sướng nhất đời người huấn luyện viên của tôi”.

HLV Mai Đức Chung nói gì mà lọt top tìm kiếm trên MXH?-1HLV Mai Đức Chung nói gì mà lọt top tìm kiếm trên MXH?-2

Ngoài ra, ông còn tôn vinh lòng quả cảm của các học trò: “Tôi rất tự hào về các cô gái Việt Nam đã nỗ lực rất nhiều, trải qua từng trận đấu, từng giải đấu như vòng loại World Cup đến SEA Games 31".

Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung cũng thừa nhận Việt Nam vẫn có những hạn chế ở trận chung kết. "Hôm nay bước đầu toàn đội thi đấu chưa tốt, thiếu một chút bình tĩnh, bởi đối phương ào ạt tấn công. Họ thấy thể hình của mình thấp bé nên đá pressing, bóng dài làm chúng tôi luống cuống".

HLV Mai Đức Chung nói gì mà lọt top tìm kiếm trên MXH?-3

Bên cạnh đó, HLV Mai Đức Chung cũng cho biết ông chưa nghĩ tới chuyện giải nghệ dù đã có tuổi. “Tôi chưa công bố về việc này. Bây giờ cứ nghĩ đã.

Cảm ơn Đảng và Chính Phủ đã luôn quan tâm, sát sao với đội tuyển bóng đá nữ. Cảm ơn người hâm mộ Quảng Ninh và cả nước đã liên tục cổ vũ chúng tôi. 

Có được sức mạnh này chính là nhờ khán rất nồng nhiệt. Ngoài ra, thay mặt BHL cảm ơn câu lạc bộ góp quân cho đội tuyển có được thành tích này”.

Những chia sẻ của HLV Mai Đức Chung nhận được sự chú ý cực lớn, lọt top tìm kiếm trên Google. Người hậm mộ đổ vào trang cá nhân, gửi lời chúc mừng, lời cảm ơn đến ông và đội tuyển nữ Việt Nam khi đã mang lại vinh quang cho nước nhà.

Min
Theo Vietnamnet


HLV Mai Đức Chung Sea Games đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31