HLV Park Hang Seo tuyên bố bất ngờ về khả năng dẫn dắt tuyển Thái Lan

Chia sẻ với kênh Think Curve (Thái Lan), HLV Park Hang Seo khẳng định không sợ bị người hâm mộ Việt Nam ghét bỏ nếu dẫn dắt đội tuyển Thái Lan.

Hôm qua (18/11), báo giới Thái Lan bất ngờ rộ lên thông tin HLV Park Hang Seo đàm phán dẫn dắt đội tuyển Thái Lan thay thế cho HLV Mano Polking. Kênh Youtube của Thái Lan, Think Curve, đã phỏng vấn HLV Park Hang Seo cách đây không lâu.

HLV Park Hang Seo tuyên bố bất ngờ về khả năng dẫn dắt tuyển Thái Lan - 1
HLV Park Hang Seo không sợ người hâm mộ Việt Nam ghét bỏ nếu dẫn dắt đội tuyển Thái Lan (Ảnh: Mạnh Quân).

Mỗi ngày, kênh Think Curve hé lộ một phần đoạn trả lời phỏng vấn của HLV người Hàn Quốc.

Theo thông tin báo giới Thái Lan đăng tải hôm nay (19/11), HLV Park Hang Seo khẳng định không sợ bị người hâm mộ Việt Nam ghét bỏ nếu dẫn dắt đội tuyển Thái Lan.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Tôi chưa bao giờ sợ hãi bị người hâm mộ Việt Nam ghét bỏ. Nếu đội tuyển Thái Lan muốn đàm phán với tôi, họ cứ gửi đề nghị tới người quản lý của tôi.

Nếu nhận được đề nghị thực sự tốt từ Thái Lan, tôi sẽ cân nhắc. Còn về phản ứng của người hâm mộ Việt Nam? Tôi chưa nghĩ tới điều đó.

Triết lý của tôi là chiến thắng, dù đảm nhận công việc ở bất kỳ đội bóng nào. Tôi luôn cố gắng phát huy tiềm năng của mỗi cầu thủ, để đạt lợi ích tốt nhất cho đội bóng. Tôi luôn thích chiến thắng".

HLV Park Hang Seo tuyên bố bất ngờ về khả năng dẫn dắt tuyển Thái Lan - 2
HLV Park Hang Seo là nhà cầm quân có uy tín ở Đông Nam Á (Ảnh: Khoa Nguyễn).

Khi được hỏi về khả năng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tôi sẽ nói thêm về điều này nếu nhận được lời đề nghị chính thức. Dù dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào, tôi luôn cố gắng cống hiến hết sức".

Nhiều chuyên gia cho rằng HLV Mano Polking mới chỉ giúp Thái Lan đạt tới đẳng cấp Đông Nam Á. Còn ở tầm châu lục, "Voi chiến" khá ngây thơ khi đối đầu với những đội bóng lớn.

Trận đấu với Trung Quốc là ví dụ. Ở chiều ngược lại, họ đánh giá lối chơi phòng ngự của HLV Park Hang Seo phù hợp để giúp đội tuyển Thái Lan vươn lên.

HLV Park Hang Seo là nhà cầm quân có uy tín ở khu vực Đông Nam Á. Dưới thời của ông, đội tuyển Việt Nam thực sự vươn lên trở thành thế lực ở Đông Nam Á và tiệm cận với trình độ của châu Á.

Ông từng giúp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019. Sau khi rời khỏi ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam hồi đầu năm nay, ông vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-park-hang-seo-tuyen-bo-bat-ngo-ve-kha-nang-dan-dat-tuyen-thai-lan-20231119130106574.htm

Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao