Sau 2 năm làm việc ở Việt Nam, HLV Park Hang-seo cùng vợ đi mua nhà riêng ở Mỹ Đình

Vợ chồng HLV Park Hang-seo đã chính thức mua nhà riêng, có vị trí ở gần trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam sau 2 năm gắn bó với mảnh đất hình chữ S.

Ngày 20/3, HLV trưởng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam Park Hang-seo cùng vợ là bà Choi Sang-a đã đánh dấu cột mốc đặc biệt trong ngày Quốc tế hạnh phúc bằng việc sở hữu căn nhà riêng đầu tiên sau 2 năm làm việc tại mảnh đất hình chữ S.

Theo đó, vợ chồng HLV Park Hang-seo đã ký vào bản hợp đồng mua một căn hộ riêng ở vị trí cùng trục đường với sân vận động Mỹ Đình, gần trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam để vị chiến lược gia người Hàn Quốc có thể đi làm thuận tiện.

Sau 2 năm làm việc ở Việt Nam, HLV Park Hang-seo cùng vợ đi mua nhà riêng ở Mỹ Đình-1

Được biết, căn hộ này đang trong tiến trình thi công nội thất với giá ước tính khoảng 32 triệu đồng/m2. 

Với động thái này, HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ gắn bó lâu dài với Việt Nam, nhất là với nền bóng đá như trước đó ông từng chia sẻ rằng bản thân mong muốn kết thúc sự nghiệp tại mảnh đất hình chữ S, sau đó sẽ tham gia vào công tác đào tạo trẻ. 

Sau 2 năm làm việc ở Việt Nam, HLV Park Hang-seo cùng vợ đi mua nhà riêng ở Mỹ Đình-2

Trước khi mua nhà riêng, vợ chồng HLV Park đang ở căn hộ công vụ do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam hỗ trợ trong thời gian làm việc tại Việt Nam. Căn hộ này nằm ngay trong khuôn viên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF và cũng là nơi ở của một số trợ lý Hàn Quốc khác trong đội ngũ BHL tuyển Việt Nam.

Sau 2 năm làm việc ở Việt Nam, HLV Park Hang-seo cùng vợ đi mua nhà riêng ở Mỹ Đình-3

Với những đóng góp tích cực và mang lại thành công cho nền bóng đá Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng từng được một doanh nghiệp trao tặng căn hộ 2 tỷ ở Đà Nẵng.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sau-2-nam-lam-viec-o-viet-nam-hlv-park-hang-seo-cung-vo-di-mua-nha-rieng-1798574.html

Park Hang Seo

Tin tức mới nhất