Chuyện giờ mới kể: HLV Park đắp mặt nạ cho Trọng Hoàng trước ngày cưới kèm lời dặn 'phải đẹp trai, trắng trẻo'

Một hành động nhỏ nhưng cũng đủ thấy vị HLV người Hàn dành nhiều tình cảm và sự quan tâm thế nào cho các cầu thủ Việt Nam.

Mới đây, một đoạn chia sẻ của cầu thủ Trọng Hoàng đã thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ khi anh nói về vị HLV trưởng Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam.

Ai cũng biết thầy Park là người vừa nghiêm khắc nhưng cũng rất đáng yêu, rất quan tâm học trò. Nhưng qua câu chuyện của Trọng Hoàng, người hâm mộ có thể thấy nhiều điều xúc động hơn về tình cảm giữa vị HLV này và các cầu thủ.


Chia sẻ của Trọng Hoàng về HLV Park Hang Seo

Trong các đợt tập trung đội tuyển, sẽ có những người bị chấn thương và phải vào phòng điều trị. Tại đây, không chỉ các bác sĩ của đội tuyển mà chính HLV Park Hang Seo cũng tự tay siêu âm cho các cầu thủ.

"HLV Park tự tay làm rất tình cảm và có thể xoa bóp luôn cho cầu thủ. Lúc đó bản thân cầu thủ cũng cảm thấy mình được sự quan tâm của HLV trưởng thì ra sân cầu thủ nào cũng muốn cống hiến. Thứ nhất là cống hiến cho Tổ quốc, thứ hai là muốn làm điều gì đó thật tốt để cảm ơn thầy Park", Trọng Hoàng nói.

Hậu vệ này cũng chia sẻ một kỷ niệm rất đáng nhớ với HLV Park Hang Seo trước ngày trọng đại của mình. Cụ thể, khi Trọng Hoàng chuẩn bị về nhà đám cưới thì bất ngờ được bác sĩ gọi sang. Lúc đó anh cũng không hiểu chuyện gì vì bản thân không hề gặp chấn thương nào.

Đến phòng thì gặp thầy Park cũng đang ở đó, thầy nói với Trọng Hoàng: "Mày nằm xuống" khiến anh ngơ ngác. Cuối cùng, thầy mới mang một chiếc mặt nạ ra, tự đắp, tự tay vuốt phẳng lên mặt cho Hoàng.

"Những điều nhỏ nhặt đấy nhưng để mình cảm thấy được tình cảm của thầy Park đối với mình và tất cả các học trò là quý. Lúc ấy thì HLV cũng bảo là: 'Mày chuẩn bị cưới rồi thì mày phải đẹp trai, mày phải trắng trẻo để chụp lên hình cho đẹp'", anh tâm sự.

Chuyện giờ mới kể: HLV Park đắp mặt nạ cho Trọng Hoàng trước ngày cưới kèm lời dặn phải đẹp trai, trắng trẻo-1
HLV Park Hang Seo là người thầy gần gũi và khiến các cầu thủ dành nhiều tình cảm

Cũng theo lời kể của Trọng Hoàng, bất cứ lúc nào trước khi vào trận đấu, thầy Park đều nói với các học trò rằng: "Dân tộc Việt Nam luôn luôn kiên cường. Chúng ta vào sân là vì dân tộc Việt Nam, vì hàng triệu người dân Việt Nam. Chúng ta phải cố gắng phấn đấu đạt được kết quả tốt nhất".

Trọng Hoàng chia sẻ, những lời nói của HLV Park Hang Seo đã tiếp thêm động lực để tất cả các cầu thủ đứng vững trên mọi trận đấu.

Trọng Hoàng là hậu vệ cánh phải đắc lực của đội tuyển Việt Nam, người đã góp công lớn cho chiến công mang về chức vô địch AFF Cup 2018. Dù gặp chấn thương dây chằng, anh vẫn được HLV Park tin tưởng trao cơ hội tiếp tục tham dự Asian Cup 2019.

Hiện tại, anh đang cùng đội tuyển Việt Nam tham dự đợt tập huấn tại Quatar và sẽ bước vào Asian Cup 2019 với trận gặp Iraq vào tối 8/1/2019.


Theo Baodatviet


Nguyễn Trọng Hoàng Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất