Không ăn mừng cùng học trò sau chiến thắng, HLV Park cúi gằm mặt, một mình đi vào bên trong

Biểu cảm và thái độ của thầy Park khiến không ít người tò mò, thật sự ông đang nghĩ gì và đang cảm thấy như thế nào?

20 giờ tối 24/3, đội tuyển Việt Nam đã có trận đối đầu đầy gay cấn với đối thủ Indonesia trong khuôn khổ vòng loại U23 Châu Á. Học trò ông Park đã mang đến cho người hâm mộ Việt cảm xúc vỡ òa, khi chiến thắng nghẹt thở ngay ở những phút cuối cùng của trận đấu với tỷ số 1-0.

May mắn lách qua khe cửa hẹp, các cầu thủ áo trắng hạnh phúc, lập tức ôm lấy nhau, hò hét, chạy khắp sân Trên khán đàn, người hâm mộ cũng nhiệt liệt giương cao cờ, dõi ánh mắt tự hào hướng về các tuyển thủ.

Và cũng như bao trận đấu trước đây, với những chiến thắng mà đội tuyển Việt Nam có được, huấn luyện viên Park Hang Seo luôn là người được fans để mắt đến đầu tiên.

Trong trận đấu tối nay, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, thầy Park đã ngay lập tức bước vào trong phòng chờ. Ông cho hai tay vào túi, cúi gằm mặt và rời khỏi sân một mình trong khi các học trò và rất đông người hâm mộ đang chìm trong niềm vui chiến thắng.

Không ăn mừng cùng học trò sau chiến thắng, HLV Park cúi gằm mặt, một mình đi vào bên trong-1
Ông Park cúi gằm mặt, cho hai tay vào túi, một mình rời sân.

Không ăn mừng cùng học trò sau chiến thắng, HLV Park cúi gằm mặt, một mình đi vào bên trong-2
Không ăn mừng cùng học trò sau chiến thắng, HLV Park cúi gằm mặt, một mình đi vào bên trong-3
Biểu cảm trầm tư của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Không ăn mừng cùng học trò sau chiến thắng, HLV Park cúi gằm mặt, một mình đi vào bên trong-4
Trong khi rất nhiều người trong ban huấn luyện đang chạy ra sân chung vui thì HLV Park lại một mình ngược hướng vào phòng chờ.

Biểu cảm và thái độ của thầy Park khiến không ít người xem cảm thấy tò mò. Trong phần trả lời phỏng vấn sau trận đấu, lời bình luận của HLV Park Hang Seo về cách chơi của học trò đã phần nào lý giải điều này.

HLV người Hàn Quốc cho rằng, chiến thắng hôm nay là nhờ vào may mắn và với tư cách của một nhà cầm quân, ông không hài lòng về lối chơi của các học trò.

Thầy Park chia sẻ: "Nguyên nhân đầu tiên là lối chơi tập thể không được tốt, các cầu thủ thiếu hợp tác, chủ yếu chơi cá nhân. Thứ hai, dù trận đấu có khó khăn như thế nào nhưng các cầu thủ vẫn phải tuân thủ chiến thuật và vai trò của mình. Không biết có phải họ chưa hiểu ý đồ của tôi hay không nhưng họ đã không làm được điều đó trên sân".

Dù đã giành được trọn vẹn 3 điểm nhưng có lẽ, chiến thắng trước Indonesia chưa thể khiến HLV Park thật sự tâm đắc. Đó có lẽ cũng là lời giải thích cho việc tại sao HLV trưởng của tuyển U23 Việt Nam lại không ăn mừng sau tiếng còi mãn cuộc đêm nay. 

Theo Báo Đất Việt


Park Hang Seo U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất