HLV Park Hang Seo lên tiếng về khả năng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan

Sau khi xuất hiện thông tin HLV Park Hang Seo có thể dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, bản thân chiến lược gia Hàn Quốc cho biết ông chờ lời đề nghị thích hợp từ phía đội bóng đất Chùa Vàng.

Trả lời một kênh youtube tại Thái Lan, HLV Park Hang Seo nói: "Đúng là tôi có quan tâm đến vị trí HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, tôi sẽ không khép lại cơ hội nhận công việc này. Tôi chỉ chờ một lời đề nghị thích hợp".

"Nếu các bên cùng quan điểm, tôi sẵn sàng ngồi lại để đàm phán một cách nghiêm túc cho việc dẫn dắt đội tuyển Thái Lan", HLV Park Hang Seo nói thêm trên kênh youtube của xứ sở Chùa Vàng.

HLV Park Hang Seo lên tiếng về khả năng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan-1
HLV Park Hang Seo sẵn sàng đàm phán để thay vị trí của HLV Mano Polking (phải) ở đội tuyển Thái Lan.

Trước đó, trong buổi tối qua (17/11), xuất hiện thông tin kênh youtube Kidsside Curve tại Thái Lan phỏng vấn HLV Park Hang Seo. Kênh này đặt vấn đề liệu vị HLV người Hàn Quốc có sẵn sàng thay thế HLV Mano Polking, trở thành HLV trưởng của đội tuyển Thái Lan.

Bài phỏng vấn này được đưa ra trong bối cảnh đang có làn sóng chỉ trích mạnh mẽ HLV Mano Polking, gây áp lực đòi ông Polking rút khỏi ghế HLV trưởng đội bóng đất Chùa Vàng.

Sau trận Thái Lan thua đội tuyển Trung Quốc 1-2 hôm 16/11 tại vòng loại World Cup 2026, uy tín của HLV Mano Polking với giới bóng đá và người hâm mộ Thái Lan đang xuống rất thấp.

Hợp đồng của HLV Mano Polking với đội tuyển Thái Lan sẽ kết thúc vào tháng 2/2024. Hiện tại ông Polking và Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) chưa đàm phán để kéo dài hợp đồng này.

Trước đó, dư luận bóng đá Thái Lan mong muốn HLV Kiatisuk Senamuang quay trở lại dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước họ. Tuy nhiên, "Zico Thái" vẫn còn hợp đồng với HLV Hoàng Anh Gia Lai tại giải V-League, có thể chưa quay lại đội tuyển Thái Lan ngay lập tức. Thế nên, HLV Park Hang Seo bất ngờ được người Thái Lan quan tâm.

Riêng tờ Khaosod của Thái Lan dành lời khen cho HLV Park Hang Seo: "Ông Park là người thay đổi bộ mặt của đội tuyển Việt Nam, giúp đội này vượt qua Thái Lan để trở thành đội bóng số một Đông Nam Á".

"Dưới thời HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam vào top 8 Asian Cup 2019, vô địch SEA Games hai lần liên tiếp các năm 2019 và 2022, vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á", tờ Khaosod thông tin thêm.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-park-hang-seo-len-tieng-ve-kha-nang-dan-dat-doi-tuyen-thai-lan-20231118180944381.htm

Park Hang Seo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao