HLV Park Hang Seo sức khỏe giảm sút, dùng thuốc điều trị dài hạn

Những tâm sự của HLV Park Hang Seo với truyền thông nước nhà mới đây khiến nhiều người lo lắng.

Hiện HLV Park Hang Seo đang có quãng thời gian nghỉ khá dài tại Hàn Quốc. Lần trở về quê hương này, ông dành thời gian nghỉ ngơi và tổ chức sinh nhật cho mẹ già 100 tuổi.

Vốn là người có vai trò khá lớn với nền thể thao xứ kim chi, ông nhận được lời mời phỏng vấn với khá nhiều đài truyền hình, phóng viên các hãng báo chí.

HLV Park Hang Seo sức khỏe giảm sút, dùng thuốc điều trị dài hạn-1

Trong bài chia sẻ mới nhất khi tham gia một chương trình có tên Yoo Quiz On The Block, ông đã có những tâm sự về tình hình sức khỏe hiện tại.

HLV Park Hang Seo thành thật chia sẻ: "Tôi đã 2 lần bị sốc và được đưa đến phòng cấp cứu khi huấn luyện các cầu thủ. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, họ nói rằng tôi mắc chứng rối loạn hoảng sợ.

Căn bệnh này đã đến từ lâu nhưng tôi không nhận ra. Tôi không thể thở được và cảm giác như mình sắp chết. Hiện tại tôi vẫn đang dùng thuốc. Có lẽ tôi bị căng thẳng về kết quả của mỗi trận đấu. Nhưng hầu hết mọi người đều căng thẳng như vậy mà".

HLV Park Hang Seo sức khỏe giảm sút, dùng thuốc điều trị dài hạn-2

Chia sẻ của vị chiến lược gia người Hàn Quốc lập tức nhận về chú ý lớn. Nhiều người gửi lời chúc sức khỏe đến thầy Park.

Ngoài tình hình của bản thân, vị thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam cũng nói về mẹ ruột khi nhận lời mời phỏng vấn với phóng viên Kook Young Ho của đài MBN.

HLV Park Hang Seo sức khỏe giảm sút, dùng thuốc điều trị dài hạn-3

“Mẹ của tôi bị bệnh mất trí nhớ trong vài năm gần đây. Bà ấy không còn nhớ rõ về tôi nữa. Điều này làm tôi thật buồn… Tôi là con út trong gia đình và cũng chẳng phải người hay gây rắc rối gì cho cha mẹ. 

Thế nhưng mọi người biết đấy, con cái gần như chẳng bao giờ có thể làm vừa lòng cha mẹ. Với tư cách là một người con, tôi nghĩ mình xứng đáng đạt 70 điểm”, ông Park nói.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-park-hang-seo-suc-khoe-giam-sut-dung-thuoc-dieu-tri-dai-han-n-312404.html

Park Hang Seo

Tin tức mới nhất