Đích thân thị phạm thể lực cho học trò nhưng thầy Park lại khiến người xem thích thú bởi loạt động tác siêu đáng yêu

Trong khi huấn luyện viên Park Hang Seo dạy bảo học trò rất nghiêm túc thì người xem chỉ chú ý đến các động tác siêu đáng yêu của ông.

Ngày 22/3 tới đây, U23 Việt Nam sẽ chính thức xuất quân, đá trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng loại U23 Châu Á 2020. Đối thủ thầy trò huấn luyện viên Park phải tiếp trên sân Mỹ Đình lần này là Brunei.

Để có được kết quả tốt nhất, vị thuyền trưởng người Hàn quyết định triệu tập đội hình hùng hậu gồm những cái tên nổi bật của đội tuyển quốc gia như Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu,... Họ đều là các cầu thủ từng ghi dấu ấn đậm nét tại U23 Châu Á 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc.


Huấn luyện viên Park Hang Seo cực đáng yêu khi thị phạm học trò rèn luyện thể lực (nguồn: Star Talk).

Sau khi hội quân, bên cạnh những kĩ thuật trên sân, các cầu thủ trẻ còn có những bài tập rèn luyện thể lực. Không chỉ sát sao đôn đốc các học trò, thầy Park còn đích thân thị phạm.

Điển hình như trong clip trên, HLV người Hàn đã thực hiện một vài động tác cơ bản, luyện sự dẻo dai và linh hoạt của đôi chân. Tuy nhiên, khi ông đang nghiêm túc chỉ bảo các học trò thì người xem lại thấy quá đáng yêu.

Dưới clip, bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thích thú, nhiều người cũng gửi lời chúc thi đấu thành công đến thầy Park và các học trò. Sau trận gặp Brunei, U23 Việt Nam tiếp tục có trận đối đầu cùng U23 Indonesia (ngày 24/3) và U23 Thái Lan (ngày 26/3) trên sân Mỹ Đình.


T.H
Theo Vietnamnet


Park Hang Seo U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất