HLV Park Hang Seo xót xa chia sẻ về sức khỏe mẹ già 100 tuổi

Lần trở về Hàn Quốc này, ông Park đã dành nhiều thời gian ở bên mẹ.

Kết thúc hành trình dẫn dắt U23 Việt Nam tại SeaGames 31, HLV Park Hang Seo đã xin nghỉ phép khoảng 1 tháng, trở về Hàn Quốc thăm mẹ già 100 tuổi. 

HLV Park Hang Seo xót xa chia sẻ về sức khỏe mẹ già 100 tuổi-1

"Hiện tại tôi đang làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam về các kế hoạch sắp tới. Trong đó có việc tập trung đội tuyển Việt Nam để thi đấu giao hữu với Afghanistan vào ngày 1/6.

Đội tuyển tập trung từ ngày 25/5 và sẽ có một số cái tên mới để tạo ra sự cạnh tranh.

Sau khi kết thúc đợt tập trung này, tôi sẽ về Hàn Quốc ít hôm để thăm mẹ. Năm nay mẹ tôi 100 tuổi, nên tôi cũng muốn làm sinh nhật cho mẹ", HLV Park Hang Seo phát biểu trên truyền hình khi Sea Games 31 vừa kết thúc.

Đến tối 20/6, ông cùng vợ đáp chuyến bay muộn trở về quê hương. Trong bài phỏng vấn với phóng viên Kook Young Ho của đài MBN mới đây, vị chiến lược gia xứ sở kim chi đã có những tiết lộ về tình hình sức khỏe của mẹ mình.

HLV Park Hang Seo xót xa chia sẻ về sức khỏe mẹ già 100 tuổi-2

“Mẹ của tôi bị bệnh mất trí nhớ trong vài năm gần đây. Bà ấy không còn nhớ rõ về tôi nữa. Điều này làm tôi thật buồn… Tôi là con út trong gia đình và cũng chẳng phải người hay gây rắc rối gì cho cha mẹ. 

Thế nhưng mọi người biết đấy, con cái gần như chẳng bao giờ có thể làm vừa lòng cha mẹ. Với tư cách là một người con, tôi nghĩ mình xứng đáng đạt 70 điểm”, ông Park nói.

HLV Park Hang Seo xót xa chia sẻ về sức khỏe mẹ già 100 tuổi-3

Mẹ HLV Park Hang Seo tên Park Sun-jung. Bà từng được báo chí Hàn Quốc phỏng vấn cách đây 4 năm khi HLV Park Hang Seo và đội U23 Việt Nam làm nên kỳ tích, giành ngôi á quân U23 châu Á 2018.

Khi ấy, cụ bà Park Sun-jung đã cảm động chia sẻ: "Tôi đã nhận được nhiều lời chúc mừng. Tôi có một đứa con trai ngoan và chơi bóng rất cừ.

Tôi tiếc là không thể chăm lo nhiều cho nó từ khi nó còn trẻ. Tôi rất muốn sang Việt Nam để thăm Park Hang Seo, con trai của mình".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-park-hang-seo-xot-xa-chia-se-ve-me-gia-100-tuoi-n-311415.html

Park Hang Seo

Tin tức mới nhất