Tâm sự xúc động Quang Hải trước khi lên đường sang Pháp

Được biết, bản hợp đồng của Quang Hải sẽ có thời hạn 2 năm và kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Sáng nay, Quang Hải đã có mặt tại Sân bay Nội Bài (Hà Nội) để lên đường sang Pháp. Tiễn anh chàng, ngoài bố mẹ, cháu gái còn có cô bồ xinh đẹp tên Chu Thanh Huyền.

Chàng cầu thủ mang áo số 19 không kìm nén được xúc động, quyến luyến khi chia tay mẹ cùng người thân.

Tâm sự xúc động Quang Hải trước khi lên đường sang Pháp-1
Quang Hải có mặt tại Nội Bài sáng nay (Ảnh: Hiếu Lương).

Cũng tại đây, anh có chia sẻ gây chú ý trên tờ Thanh Niên: "Tôi chấp nhận thử thách và biết chắc rằng không có thành công nào không được đánh đổi bằng mồ hôi và công sức. Ra nước ngoài thi đấu đã là một quyết định dũng cảm của cá nhân tôi.

Có thể ở Việt Nam, tôi được nhiều người biết đến nhưng khi sang châu Âu, tôi sẽ phải bắt đầu từ đầu. Tôi không ngại gian khổ. Tôi tin vào mình".

Theo truyền thông quốc tế, bến đỗ mới của Quang Hải là Pau FC. Bản hợp đồng của anh sẽ kéo dài 2 năm và kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Tâm sự xúc động Quang Hải trước khi lên đường sang Pháp-2
(Ảnh: Hiếu Lương)

"Với biệt danh 'Messi Việt Nam', Quang Hải là một cầu thủ vô cùng nổi tiếng ở đất nước của mình. Ngoài phẩm chất chuyên môn, anh ấy còn có thể mở ra những cơ hội trước nay chưa từng có cho đội bóng về mặt tiếp thị.

Nếu vượt qua được những đội bóng khác và có được chữ ký của Quang Hải, Pau FC một lần nữa cho thấy sức hút ngày càng lớn của mình, thông qua việc có được một trong những cầu thủ triển vọng nhất từ châu Á, nơi thường bị bóng đá châu Âu bỏ qua", tờ Trí Thức Trẻ dẫn lời Sud Ouest - một tờ báo thể thao uy tín của Pháp.

Được biết, trước khi hợp đồng có hiệu lực, chân sút gốc Hà Nội phải vượt qua cuộc kiểm tra y tế sẽ diễn ra trong 2 ngày nữa. Sau khi hợp đồng có hiệu lực, các thông tin của Quang Hải sẽ được công bố trên trang fanpage của đơn vị chủ quản mới.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-su-bat-ngo-cua-quang-hai-truoc-khi-len-duong-sang-phap-n-311321.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất