HLV Park Hang Seo cùng vợ rời Việt Nam, về Hàn Quốc tối nay

HLV Park Hang Seo cùng vợ, bà Choi Sang-a, sẽ trở về Hàn Quốc vào tối nay (20/6).

Kế hoạch về Hàn Quốc của HLV Park Hang-seo đã được sắp xếp từ lâu. Ông muốn về thăm gia đình, đặc biệt là tổ chức sinh nhật tuổi 100 cho mẹ.

Đồng thời, HLV Park Hang-seo có quãng thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại Việt Nam thực hiện kế hoạch hướng tới AFF Cup 2022, giải đấu lớn cuối cùng trong năm.

Trong năm 2022, HLV Park Hang-seo dẫn dắt U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31. Sau đó, đội tuyển Việt Nam hội quân thi đấu giao hữu với Afghanistan vào ngày 1/6 tại TP.HCM.

Từ đó đến nay, HLV Park Hang-seo tham dự một số sự kiện theo mối quan hệ cá nhân.

HLV Park Hang Seo cùng vợ rời Việt Nam, về Hàn Quốc tối nay-1
HLV Park Hang-seo cùng tuyển Việt Nam còn một giải đấu trong năm 2022 là AFF Cup (Ảnh: Hiếu Lương)

Cũng sau SEA Games 31, HLV Park Hang-seo chia tay U23 Việt Nam, tập trung dẫn dắt đội tuyển quốc gia. HLV Gong Oh-kyun là người kế nhiệm, cùng đội U23 lọt vào tứ kết U23 châu Á 2022. Ngay sau khi về Việt Nam, HLV Gong cũng trở về Hàn Quốc để theo học khoá HLV bằng Pro do AFC tổ chức.

Trong thời gian qua, HLV Park Hang-seo cũng lỡ một sự kiện quan trọng là lễ kỷ niệm 20 năm World Cup được tổ chức ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Ông vắng mặt do bận cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu đầu tháng 6.

HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu cùng đội tuyển Việt Nam lọt vào chung kết AFF Cup 2022. Hợp đồng của ông với VFF sẽ hết hạn sau ngày 31/1/2023.

Nói về việc gia hạn hợp đồng, HLV Park Hang-seo cho biết tin tưởng vào người đại diện Lee Dong-jun. Phía ông sẽ làm việc với VFF khi hợp đồng còn 3 tháng.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/hlv-park-hang-seo-cung-vo-roi-viet-nam-ve-han-quoc-toi-nay-22022206171740533.htm

Park Hang Seo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao