Sea Games 31

HLV Thái Lan vẫn chưa 'nuốt trôi' thất bại trước thầy Park

Nét mặt HLV Mano Polking vẫn hiện rõ sự thất vọng sau trận thua cay đắng.

Bóng đá có thua có thắng song HLV Mano Polking có vẻ vẫn chưa thể chấp nhận được thất bại, khi để tuột chiếc HCV vào tay thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sau thất bại trong trận chung kết SEA Games 31 trước U23 Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình, ban huấn luyện và các cầu thủ U23 Thái Lan đã quay trở về nước để chuẩn bị cho những giải đấu khác trong năm 2022.

HLV Thái Lan vẫn chưa nuốt trôi thất bại trước thầy Park-1

Tại sân bay, HLV Mano Polking tiếp tục gây chú ý khi có những chia sẻ liên quan đến trận thua thầy trò HLV Park Hang Seo ở chung kết SEA Games 31.

"Xin lỗi toàn thể người hâm mộ, tôi xin lỗi các bạn vì mình đã không thực hiện được mục tiêu đề ra. Kết quả tại SEA Games 31 thật đáng thất vọng nhưng tôi tự hào về các học trò của mình.

Chỉ có ít ngày để chuẩn bị cho giải đấu và toàn đội đã cố gắng hết sức. Dù thua trong trận chung kết nhưng các cầu thủ xứng đáng với những lời ca tụng bởi họ đã chiến đấu đến cùng mà không bỏ cuộc", HLV Thái Lan chia sẻ tại sân bay.

Bên cạnh chia sẻ, gương mặt HLV Mano Polking cũng cho thấy rõ sự thất vọng sau trận thua cay đắng.

HLV Thái Lan vẫn chưa nuốt trôi thất bại trước thầy Park-2
Nét mặt buồn thiu của HLV Mano Polking ở sân bay.

Trước đó, trả lời họp báo sau trận đấu, HLV người Brazil cho rằng U23 Thái Lan thua vì không có thời gian tập luyện tốt, hay vì thầy trò Park Hang Seo có lợi thế sân nhà.

"Tất nhiên, tâm trạng của tôi không tốt là điều dễ hiểu. Chúng tôi không thích thua nhưng vẫn phải tiếp tục hành trình. U23 Việt Nam có lợi thế sân nhà, có khán giả nhà, có 40.000 cổ động viên cổ vũ cuồng nhiệt trên khán đài.

Họ cũng đã có 3 tháng luyện tập cho SEA Games 31. Tôi nghĩ U23 Thái Lan đã thi đấu tốt, và U23 Việt Nam cũng vậy.

Nhưng U23 Việt Nam tận dụng cơ hội tốt hơn với những đường bóng dài mà họ đã tập kỹ. Bàn thắng của U23 Việt Nam đủ chứng minh họ là nhà vô địch. Xin chúc mừng".

HLV Thái Lan vẫn chưa nuốt trôi thất bại trước thầy Park-3

Về phía trưởng đoàn bóng đá Thái Lan - Madam Pang khẳng định: "Thất bại là thất bại. Với tư cách người đứng đầu đội bóng, tôi phải xin lỗi các bạn. Huy chương vàng bóng đá nam luôn là tấm huy chương vàng quý giá nhất SEA Games.

Chúng tôi đã bỏ lỡ nó. Điều này khiến mọi người đều buồn. Chúng tôi muốn tiếp thu các ý kiến đóng góp để hoàn thiện đội bóng hơn. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là vào chung kết giải U23 châu Á".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-mano-polking-van-chua-nuot-troi-that-bai-n-307486.html

Sea Games

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31