HLV thể lực tuyển Việt Nam tập hát 'Quốc ca' để chuẩn bị cho Asian Cup

Mới sang Việt Nam một thời gian ngắn nhưng huấn luyện viên thể lực Willander Fonseca đã hát được bài "Quốc ca". Điều này khiến nhiều người hâm mộ thích thú.


Nhiều dân mạng đã dành lời khen ngợi và bày tỏ sự yêu mến trước phần hát "Quốc ca" Việt Nam của huấn luyện viên thể lực người Brazil - Willander Fonseca.

Huấn luyện viên Brazil - Willander Fonseca - là người thay thế ông Bae Ji-Won giữ vị trí huấn luyện viên thể lực cho đội tuyển Việt Nam từ ngày 21/12/2018.

Dù mới đảm trách vị trí này chưa lâu, vị huấn luyện viên 31 tuổi đã giành được cảm tình từ người hâm mộ bởi những thành tích có được và ngoại hình nổi bật.

HLV thể lực tuyển Việt Nam tập hát Quốc ca để chuẩn bị cho Asian Cup-1
Huấn luyện viên thể lực người Brazil tỏ ra thích thú khi tập hát Quốc ca. Ảnh cắt từ clip.

Mới đây, clip Willander Fonseca hát "Quốc ca" Việt Nam khiến dân mạng thích thú. Bài đăng trên Facebook của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chỉ sau thời gian ngắn đã thu hút hơn 27.000 lượt xem, cùng nhiều bình luận khen ngợi.

Đây là kết quả sau nhiều ngày miệt mài tập luyện từ vị huấn luyện viên này để chuẩn bị cho trận đầu tiên của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Dù có những chỗ phát âm tiếng Việt chưa chuẩn, sự cố gắng của anh vẫn cho thấy tình cảm lớn dành cho Việt Nam và cả đội tuyển. Đó cũng là sự ủng hộ tinh thần dành cho các cầu thủ và tăng thêm niềm yêu mến từ người hâm mộ nước nhà.

Phần lớn dân mạng hiện tỏ ra bất ngờ khi mới sang Việt Nam ít ngày, huấn luyện viên ngoại quốc đã có thể hát được hết cả bài Quốc ca. Nhiều bình luận cũng dành lời khen cho giọng hát nhẹ nhàng, có phần đáng yêu, dễ thương của anh.

Tài khoản Jin Jin cho hay: "Siêu đáng yêu, thấy tinh thần Việt Nam lên cao quá".

Nguyễn Thu dành lời khen: "Tuyệt vời! Mới mấy ngày đã hát quốc ca Việt Nam rồi".

HLV thể lực tuyển Việt Nam tập hát Quốc ca để chuẩn bị cho Asian Cup-2HLV thể lực tuyển Việt Nam tập hát Quốc ca để chuẩn bị cho Asian Cup-3
Huấn luyện viên thể lực tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Ảnh: Minh Chiến, Instagram NV.

Huấn luyện viên thể lực người Brazil không chỉ giỏi chuyên môn, mà còn được ngưỡng mộ khi có mái ấm hạnh phúc bên người vợ Thái Lan và con trai kháu khỉnh. Mới 31 tuổi nhưng anh có đến 11 năm kinh nghiệm trong nghề.

Willander Fonseca bắt đầu sự nghiệp tại một CLB hạng ba ở quê nhà từ năm 20 tuổi. Sau đó, anh bén duyên với các đội tuyển Đông Nam Á khi đảm nhiệm công việc ở CLB Buriram United (Thái Lan) năm 2015, tiếp đến là các CLB của Lào và Campuchia.

Hy vọng, cùng sự hướng dẫn của HLV thể lực mới, tuyển Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công tại Asian Cup năm nay.
 


Theo Zing


Asian cup 2019 đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao