Trước thềm Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam bất ngờ được trao loạt giải thưởng đặc biệt

Sau khi xem xong clip, nhiều người nhận xét chắc chắc đây là một fans ruột của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Trước thềm Asian Cup 2019, những thông tin về các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Đặc biệt, khi năm mới Kỷ Hợi đang cận kề, những tổng kết thú vị mà người hâm mộ trái bóng tròn dành cho các chân sút trẻ lại càng nóng hơn bao giờ hết.

Cụ thể, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, một fans trung thành của thầy trò HLV Park đã cho ra đời clip cực sáng tạo. Lấy ý tưởng về các lễ trao giải diễn ra vào dịp cuối năm, fangirl đưa ra 2 giải dành cho các cầu thủ là "Bài hát của năm" và "Điệu nhảy của năm". Đó là những khoảnh khắc siêu đáng yêu của các chân sút trong suốt một năm qua.

Ở giải "Bài hát của năm" không thế thiếu Về nhà ăn Tết của Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng, Sóng của Đình Trọng và Tiến Dũng, màn song ca Niềm tin chiến thắng của Hồng Duy và Mỹ Tâm, Nắm tay anh thật chặt của Mạnh "Gắt",...

Trước thềm Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam bất ngờ được trao loạt giải thưởng đặc biệt-1
Hạng mục "Bài hát của năm".

Trước thềm Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam bất ngờ được trao loạt giải thưởng đặc biệt-2
Và đây là "Điệu nhảy của năm".

Ở hạng mục "Điệu nhảy của năm" là phần trình diễn Nobody của Đức Chinh và Tiến Dụng hay Despacito của Đức Chinh, Đình Trọng.

Ngay khi xuất hiện, clip nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh ý kiến bày tỏ sự thích thú với các clip này, số khác dành lời khen ngợi cho fan cứng có tâm khi cất công tìm lại những hình đáng yêu.

Trước thềm Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam bất ngờ được trao loạt giải thưởng đặc biệt-3Trước thềm Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam bất ngờ được trao loạt giải thưởng đặc biệt-4
Các chân sút thể hiện sự thích thú dưới clip.

Đặc biệt, video còn nhận được những phản hồi hài hước từ Đình Trọng, Duy Mạnh và Tiến Dũng khi họ thi nhau nhận giải.


T.H
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất