HLV Troussier: Tuyển Việt Nam sẵn sàng đối mặt với thử thách World Cup

Trước ngày lên đường sang Philippines đá trận mở màn vòng loại 2 World Cup 2026, HLV Troussier khẳng định tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất và sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách.

Tuyển Việt Nam nhận thức rõ tầm quan trọng của trận đấu sắp tới. Khoảng thời gian vừa qua, chúng tôi tập trung tập luyện và sẵn sàng đương đầu với thử thách.

Tôi cùng các cầu thủ đều đặt quyết tâm cố gắng không ngừng vì sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam với mục tiêu cao nhất là World Cup.

Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ tất cả mọi người”, HLV Philippe Troussier chia sẻ trước ngày tuyển Việt Nam sang Philippines đá trận mở màn vòng loại 2 World Cup 2026.

HLV Troussier: Tuyển Việt Nam sẵn sàng đối mặt với thử thách World Cup-1
HLV Philippe Troussier thể hiện sự quyết tâm cao

Trước ngày lên đường, tuyển Việt Nam được Thứ trưởng Bộ VH, TT&DL Hoàng Đạo Cương, Cục Trưởng Cục TDTT Đặng Hà Việt tới sân tập động viên và chúc đội có thành tích tốt nhất trong hai trận đấu tới.

Trong tối 12/11, HLV Philippe Troussier rút gọn danh sách tuyển Việt Nam còn 28 cầu thủ. Trước đó, ông thầy người Pháp loại hậu vệ Trương Tiến Anh.

HLV Troussier: Tuyển Việt Nam sẵn sàng đối mặt với thử thách World Cup-2
Tuyển Việt Nam nhận sự khích lệ trước ngày lên đường sang Philippines

Sáng 13/11, tuyển Việt Nam đáp chuyến bay từ Hà Nội sang Manila để chuẩn bị cho trận đấu gặp tuyển Philippines diễn ra vào ngày 16/11.

Trong những ngày qua, HLV Philippe Troussier cũng đã triển khai giáo án tập luyện trên mặt sân cỏ nhân tạo nhằm giúp các học trò có sự thích ứng tốt khi thi đấu trên sân Rizal Memorial của nước chủ nhà.

HLV Troussier: Tuyển Việt Nam sẵn sàng đối mặt với thử thách World Cup-3
Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội có buổi tập dưới mưa trong chiều 12/11

Ngoài ra, tại Manila, đội tuyển có thêm 3 buổi tập nữa để bắt nhịp với điều kiện thời tiết, sân bãi, quyết tâm hướng tới chiến thắng trong trận ra quân, qua đó tạo cú hích tinh thần cho cuộc tiếp đón đối thủ mạnh Iraq trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 21/11.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hlv-troussier-tuyen-viet-nam-san-sang-doi-mat-voi-thu-thach-world-cup-2214050.html

Philippe Troussier World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao