Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

HLV Wowy ẩn ý bị đồng đội chèn ép cô lập tại 'Rap Việt' mùa 2?

Thí sinh bị loại team Wowy sẽ tiếp tục lặp lại tình trạng như team Suboi ở mùa 1, không nhận được nón vàng cứu giúp từ các HLV khác?

Sau khi tập 6 Rap Việt lên sóng, Wowy sở hữu đội hình 10 "chiến mã" gồm: Night T, Blacka, Free, J Jade, Arthur, T.B.O, Baby Sang, Lập Nguyên, Hoàng Anh và Phaos.

Việc có trong tay những thí sinh được đánh giá rất mạnh như Blacka, Phaos, Lập Nguyên, khán giả chờ đợi màn thể hiện của đội Wowy ở vòng đối đầu. 

HLV Wowy ẩn ý bị đồng đội chèn ép cô lập tại Rap Việt mùa 2?-1
Wowy đăng ảnh "phô trương lực lượng" của team

Nhưng mới đây, HLV Wowy bất ngờ đăng đàn hờn dỗi gây chú ý trên trang cá nhân: "Đôi lúc nghĩ cùng chơi game mà team ai cũng được đăng hình, tới team mình các page rap không đăng, hoặc đăng toàn khịa, nghĩ buồn… nên cười".

Điều này khiến dân tình nhận thấy có vẻ Wowy khá buồn khi truyền thông không ưu ái đội của anh giống như 3 đội còn lại.

Từ dòng chia sẻ tâm trạng của Wowy, MXH lại xuất hiện tin đồn được lan truyền trong các cộng đồng rap fan.

HLV Wowy ẩn ý bị đồng đội chèn ép cô lập tại Rap Việt mùa 2?-2
Bài đăng chia sẻ tin đồn đội Wowy bị chèn ép, cô lập tại Rap Việt mùa 2

Theo nguồn tin đang rầm rộ, team Wowy bị cô lập, chèn ép tại Rap Việt mùa 2. Ngoài ra, đội "lão đại" ở vòng 2 sắp tới sẽ gặp tình trạng như team Suboi ở mùa 1, không có thí sinh nào nhận được nón vàng cứu vớt từ các HLV còn lại.

Liệu đây có phải là nguồn cơn cho những chia sẻ trên của Wowy hay không? Quả thật, Rap Việt mùa 2 ngày càng có những diễn biến đầy bất ngờ và kịch tính không thể lường trước. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rap-viet-mua-2-hot-khi-wowy-dang-dan-an-y-bi-chen-ep-co-lap-n-286040.html

Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2