Hồ Bích Trâm gợi cảm hút hồn bên trai đẹp

(2Sao) - Xuất hiện tại sự kiện tối 13/4, nữ diễn viên Hồ Bích Trâm thu hút mọi ánh nhìn với trang phục ôm sát cơ thể khoe vóc dáng nõn nà.

Thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí, Hồ Bích Trâm ngày càng thu hút với phong cách thời trang tối giản nhưng không kém phần nổi bật. Đến ủng hộ những người bạn đồng nghiệp Trấn Thành và Hariwon ra mắt phim điện ảnh “Bệnh viện ma” vào tối 13/4 tại TP HCM, nữ diễn viên ghi điểm với váy quây khoe bờ vai thon và 3 vòng đầy đặn.




Khéo khoe lợi thế hình thể Hồ Bích Trâm khiến nhiều người "không rời mắt."

Vốn trung thành với phong cách bụi bặm, cá tính, Hồ Bích Trâm bất ngờ “lột xác” với những bộ cánh khai thác vẻ quyến rũ, nữ tính đã khiến không ít người bất ngờ và nhận được nhiều lời khen ngợi. Nữ diễn viên chia sẻ, thời gian gần đây cô ngày càng ý thức hơn việc trau chuốt hình ảnh của bản thân mỗi khi xuất hiện trước công chúng bởi đây cũng là cách mà nữ diễn viên thể hiện sự tôn trọng với người hâm mộ.





Cô nàng nhí nhảnh tạo dáng và tỏ ra hứng thú với thể loại phim kinh dị.

Tại sự kiện, Hồ Bích Trâm có dịp hội ngộ cùng rất nhiều những người bạn đồng nghiệp thân thiết trong nghề như đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam – vị đạo diễn mát tay cho các bộ phim truyền hình, đặc biệt là bộ phim điện ảnh “Cao thủ ẩn danh” sắp ra mắt; diễn viên Thanh Bình; Diệu Nhi, Khánh Huyền…



Cô nàng tạo dáng bên diễn viên Thanh Bình.

Chia sẻ cảm xúc khi xem “Bệnh viện ma”, Hồ Bích Trâm cho biết dù đã trải nghiệm qua nhiều vai diễn khác nhau nhưng cô cũng muốn một lần được thử sức qua thể loại phim kinh dị để phát huy khả năng diễn xuất của mình.


Linh Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao