Cuộc sống của những cô gái quê thất nghiệp lên thành phố chụp ảnh gợi cảm

Một khi đã "vào cầu", các cô gái này có quyền tiêu tiền không tiếc tay và sắm cho mình đủ thứ trên đời.

Sự phát triển bùng nổ của internet những năm gần đây đã kéo theo rất nhiều các dịch vụ khác, trong đó có dịch vụ chụp và cung cấp những bức ảnh quyến rũ, gợi cảm. Ở Trung Quốc, các cô gái hoạt động trong lĩnh vực này được đặc biệt chú ý và cũng có khi trở thành một hiện tượng không thua kém các minh tinh.

Họ xuất phát là sinh viên đại học, một số khác lại là phụ nữ thất nghiệp ở các vùng quê xa xôi lên thành phố. Tuy hoàn cảnh khác nhau nhưng gần hết trong số họ đều có chung một ước mơ là gặp cơ may để trở thành ngôi sao đồng thời kiếm tiền một cách nhanh chóng.

ảnh nóng
Các cô gái trẻ với mong muốn đổi đời sẽ tìm đến dịch vụ ảnh nóng này như một
phương thuốc hữu hiệu để nhanh có tiền và nổi tiếng.

ảnh nóng
Họ có nhan sắc và thân hình nóng bỏng cho nên không ngại ngần tham gia
vào thế giới này.

Công việc của họ khá nhàn hạ, chỉ việc ngồi ở nhà và diện trên mình những bộ đồ kiệm vải một chút rồi tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Ngày nay, ngoài các gương mặt nữ thì đàn ông cũng tham giá khá nhiều vào dịch vụ này. Theo thống kê, những trang web có những hình ảnh gợi cảm này có thể thu hút tói 100 triệu khách mỗi năm.

Ding Yaogang 23 tuổi ban đầu chỉ hoạt động bình thường với công việc là xuất hiện trên các tờ tạp chí nên đã từ chối hợp đồng làm người mẫu chụp ảnh nóng với mức thu nhập 1 triệu nhân dân tệ. Nhưng sau khi thử sức và thu về con số 60 triệu người hâm mộ thì mọi chuyện đối với cô đã hoàn toàn rẽ sang một hướng khác.

ảnh nóng
Sức hấp dẫn đến từ chính khoản thu nhập và lối sống xa hoa sau khi nhận được
khoản tiền đó. Các cô gái này có thể tiêu tiền như nước mà không vướng bận
bất kỳ điều gì một khi đã "vào cầu".

ảnh nóng
Những bức ảnh được chụp bởi ekip chuyên nghiệp sẽ được đánh giá nhờ vào
lượng xem và thích của các khách hàng, đặc biệt là nam giới.

Ngoài đăng lên mạng, những bức ảnh này còn được rửa ra bản cứng và bán dưới dạng sticker dán điện thoại cho khách hàng. Hạng mục này cũng thu hút khá nhiều sự chú ý của người dùng điện thoại ở Trung Quốc.

ảnh nóng
Một loạt bức ảnh được rửa ra dưới dạng sticker để dán điện thoại.

Các diễn viên này sẽ được quản lý bởi một công ty và sẽ phải hoạt động theo kế hoạch của họ. Đa số sẽ đều phải giao lưu trực tuyến với khán giả. Thời gian gần đây, do những thắt chặt về chính sách kiểm duyệt nên các dịch vụ kiểu này phải dè chừng hơn trong quá trình tác nghiệp. Tuy vậy, mọi chuyện vẫn nằm trong vùng kiểm soát và các cô gái này vẫn có những bức ảnh đưa lên internet bình thường.

ảnh nóng
Một cảnh chụp được các nhiếp ảnh gia dàn dựng cho người mẫu.

Theo Afamily/Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất