Hồ Ca tái xuất màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng

Sau thời gian dài trì hoãn, bộ phim "Phồn Hoa" đã chính thức khởi quay và dự kiến sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của Hồ Ca sau 3 năm vắng bóng.

Hồ Ca ở thời điểm hiện tại được mệnh danh là quý ông độc thân đắt giá của làng giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên sinh năm 1982 ghi ấn tượng sau sắc với khán giả sau thành công của vai diễn Lý Tiêu Dao trong bộ phim tiên hiệp nổi tiếng Tiên kiếm kỳ hiệp truyện.

Hồ Ca tái xuất màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng-1

Kể từ khi bước vào làng giải trí đến nay, các tác phẩm Hồ Ca tham gia không nhiều, nhưng bộ phim nào cũng vô cùng đặc sắc, ra mắt đều trở nên “bạo hồng”, và thuộc hàng kinh điển. Năm 2015, Lang Nha Bảng giúp tên tuổi Hồ Ca lại một lần nữa hot trở lại, và năm 2017 nam diễn viên tiếp tục ghi dấu ấn trong bộ phim Trường săn.

Nhưng sau phim Trường săn, nam tài tử lại lựa chọn tạm nghỉ ngơi, trong gần 3 năm nay anh không tham gia bất cứ dự án phim ảnh nào, chỉ thỉnh thoảng góp mặt trong một số sự kiện hoặc chụp hình tạp chí.

Hồ Ca tái xuất màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng-2

Hiện tại, sau 3 năm vắng bóng, Hồ Ca cuối cùng đã trở lại với công chúng trong tác phẩm mới Phồn hoa. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Kim Vũ Trừng lấy bối cảnh Thượng Hải thay đổi và phát triển từ năm 1962 đến năm 1992, kể về câu chuyện giữa doanh nhân Bảo Tổng và các hồng nhan vây quanh.

Trong đó có bà chủ của Chí Chân Viên – Lý Lý, hai người ban đâu mâu thuẫn qua lại rồi dần chuyển quan hợp tác làm ăn. Trong những năm đó, hai người hợp tác trong nhiều lĩnh vực từ quấn áo, máy móc, tài chính,… công việc ngày càng phát triển, hai người từ đó cũng dần dần nảy sinh tình cảm.

Phồn hoa ban đầu dự kiến ​​khai máy vào tháng 3 năm nay, nhưng đã bị tạm dừng do dịch bệnh, và mới đây có thông tin tiết lộ bộ phim đã khởi quay lại vào đầu tháng 7.

Nữ chính của Phồn hoa được nhiều người đồn đoán sẽ giao cho nữ diễn viên Mã Y Lợi. Thông tin này khiến khán giả vô cùng hài lòng, bởi cô được đánh giá cao về khả năng diễn xuất với các tác phẩm tiêu biểu như Hoàn Châu cách cách (phần 3), Phong hòa nhật lệ, Nửa đời trước của tôi,…

Với khí chất xuất chúng và khả năng diễn xuất lôi cuốn, nếu thông tin này là sự thật thì màn hợp tác giữa Hồ Ca và Mã Y lợi khiến các fan và mọt phim không khỏi kỳ vọng và lót dép ngồi hóng phim ra mắt.

Hồ Ca tái xuất màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng-3

Hồ Ca tái xuất màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng-4

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ca-tai-xuat-man-anh-nho-voi-ma-y-loi-n-229880.html

Hồ Ca

Tin tức mới nhất