Động thái mới của Hồ Gia Hùng sau khi phanh phui TiTi bỏ vợ cặp kè Nhật Kim Anh

"Sự thật mãi mãi là sự thật. Thập thò thập thò lo cũng chết", chia sẻ đầy ẩn ý của Hồ Gia Hùng giữa thời điểm sóng gió.

Trong cuộc livestream trên mạng xã hội mới đây, cựu thành viên HKT - Hồ Gia Hùng - bất ngờ phanh phui chuyện hẹn hò sai trái của TiTi và Nhật Kim Anh. Theo chia sẻ của Hồ Gia Hùng, TiTi đã lấy vợ sinh con. Người phụ nữ này là bạn của Gia Hùng và được anh giới thiệu, làm mối cho TiTi. 

Không chịu nổi cảnh bạn thân bỏ rơi vợ con để cặp kè Nhật Kim Anh, giọng ca họ Hồ buộc phải lên tiếng. Cũng theo nam ca sĩ, kể từ khi TiTi cặp kè Nhật Kim Anh, anh có cuộc sống rất sung túc, sở hữu cả xế sang. Cũng nhờ mối quan hệ này mà cựu trưởng nhóm HKT có thể leo lên chức giám đốc trong công ty mỹ phẩm của nữ diễn viên.

Động thái mới của Hồ Gia Hùng sau khi phanh phui TiTi bỏ vợ cặp kè Nhật Kim Anh-1
Hồ Gia Hùng tố TiTi bỏ rơi vợ con, cặp kè Nhật Kim Anh.

Bị Hồ Gia Hùng tố cáo, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa chính thức đưa ra phản hồi. Trả lời 2Sao.vn, Nhật Kim Anh cho biết cô không quá bất ngờ trước phát ngôn gây sốc của cựu thành viên HKT. 

"Hồ Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu. Tôi đã nhận đỡ đầu cho TiTi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết.

Tôi cũng chia sẻ TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc”, Nhật Kim Anh quả quyết.

Động thái mới của Hồ Gia Hùng sau khi phanh phui TiTi bỏ vợ cặp kè Nhật Kim Anh-2
Nhật Kim Anh phản bác lời tố cáo của Hồ Gia Hùng.

Khi sự việc đang diễn biến phức tạp, Hồ Gia Hùng mới đây có phát ngôn ẩn ý: "Sự thật mãi mãi là sự thật. Thập thò thập thò lo cũng chết". Anh được cho là một lần nữa khẳng định độ tin cậy cho livestream tố cáo của mình. 

Dẫu vậy, Hồ Gia Hùng vẫn phải hứng chịu rất nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Bên cạnh những cá nhân trung lập vì chưa biết rõ thực hư câu chuyện, cũng có nhiều bình luận nghi ngờ cựu thành viên HKT không tỉnh táo khi thực hiện livestream này. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-gia-hung-khang-dinh-su-that-mai-la-su-that-sau-to-cao-titi-n-230439.html

TiTi Hồ Gia Hùng Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất