Lại Hương Thảo, Nhật Kim Anh 'cạn nước mắt' trong cuộc chiến giành quyền nuôi con

Nếu Quỳnh Chi chấp nhận sống xa con thì Nhật Kim Anh vẫn đang mải miết trong cuộc kiện tụng kéo dài. Còn Lại Hương Thảo mới bắt đầu cuộc chiến khốc liệt.

Sáng 7/7, hoa khôi Lại Hương Thảo có buổi gặp gỡ truyền thông, lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và khởi kiện chồng cũ. Mặc dù kín tiếng về đời tư, thế nhưng lúc này cô buộc phải lên tiếng trong vụ kiện chồng cũ - doanh nhân Nguyễn Anh Tuấn - để thay đổi quyền nuôi con và yêu cầu nghĩa vụ cấp dưỡng.

Lại Hương Thảo, Nhật Kim Anh cạn nước mắt trong cuộc chiến giành quyền nuôi con-1

Lại Hương Thảo cho biết, chồng thay đổi tâm tính sau vài năm kết hôn: độc đoán, gia trưởng và kiểm soát mọi hoạt động của vợ. Sau nhiều nỗ lực cứu cuộc hôn nhân ra khỏi bờ vực thẳm, Lại Hương Thảo không thành công và chấp nhận buông xuôi. Tuy nhiên sau lá đơn trình tòa, người đẹp và chồng cũ tiếp tục có những khúc mắc về quyền nuôi con.

Theo đó, hoa khôi thừa nhận tại thời điểm quyết định ly hôn, do non nớt về pháp lý nên đã đồng ý ký một thỏa thuận với chồng cũ. Cụ thể: Lại Hương Thảo tiếp tục nuôi con trai - bé Minh Quân - đến 5 tuổi, sau đó bé sẽ được chuyển cho bố nuôi. Mỗi tháng, chồng cũ chu cấp 55 triệu đồng cho Hương Thảo nuôi con.

Tuy nhiên, vào tháng 7 vừa qua, doanh nhân Nguyễn Anh Tuấn thông báo con trai sẽ sang ở với bố. Ngay lập tức, Lại Hương Thảo đã phản ứng và cho rằng chồng cũ phá vỡ thỏa thuận khi con mới 3,5 tuổi. 

Cuối cùng, sau những nỗ lực đám phán, cả hai không thể tìm được tiếng nói chung và Lại Hương Thảo quyết định đâm đơn kiện chồng cũ tại Tòa án Nhân dân Quận 1, TP HCM để bảo vệ quyền lợi.

Lại Hương Thảo, Nhật Kim Anh cạn nước mắt trong cuộc chiến giành quyền nuôi con-2

Tại cuộc gặp gỡ truyền thông, hoa khôi cũng đã đưa ra nhiều bằng chứng có lợi cho mình trong cuộc chiến giành quyền nuôi con với chồng cũ sắp tới. Song có thể nhìn nhận, phía trước còn nhiều khó khăn và thử thách với người đẹp này.

Trước Hương Thảo, hai mỹ nhân khác là Nhật Kim Anh và MC Quỳnh Chi cũng từng "cầu cứu" để giành lại quyền nuôi con. Nếu như Quỳnh Chi thất bại và chấp nhận sống xa con thì Nhật Kim Anh vẫn đang mải miết trong cuộc kiện tụng kéo dài với chồng cũ suốt 2 năm qua.

Lại Hương Thảo, Nhật Kim Anh cạn nước mắt trong cuộc chiến giành quyền nuôi con-3

Với ngôi sao Tiếng sét trong mưa, giấc mơ được ở bên con trai dường như lớn hơn mọi thứ trên đời. Cô nhiều lần lên tiếng trên mạng xã hội, thậm chí để lại lời lạy lục, van xin chồng cũ Bửu Lộc cho được gặp con. Nữ diễn viên nhiều lần tố Bửu Lộc và gia đình bên nội gây khó khăn trong việc tiếp cận con trai. 

Trong vòng 2 năm ròng rã kiện tụng và đưa nhau ra tòa để tranh giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh và Bửu Lộc vẫn chưa thể đi đến kết quả cuối cùng. Hiện tại, con trai chung của cả hai đang ở cùng Bửu Lộc và ông bà nội tại Cần Thơ. Về phía nữ diễn viên, cô vẫn miệt mài trong cuộc chiến giành lại con, nguyện chiến đấu đến cùng.

Lại Hương Thảo, Nhật Kim Anh cạn nước mắt trong cuộc chiến giành quyền nuôi con-4

Cũng giống như Hương Thảo và Nhật Kim Anh, MC Quỳnh Chi từng khóc cạn nước mắt để giành con từ chồng cũ sau ly hôn. Tuy nhiên mọi nỗ lực của Quỳnh Chi trở nên vô vọng khi đến sau cùng phần thắng vẫn không thuộc nữ MC, khiến cô phải chấp nhận sống xa con. Quý tử của Quỳnh Chi đang sống cùng bố tại Mỹ và hai mẹ con vẫn nói chuyện qua Facetime.

"Ngồi nhớ lại hành trình nỗ lực đưa con về với mẹ thì sẽ rất dài. Là rất nhiều rất nhiều giai đoạn trong suốt 2 năm, mà trong 2 năm đó mẹ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc hơn cả 20 năm cộng lại.

Mẹ thử đủ thứ cách, kể cả cách trải lòng lên báo chí, nhưng rồi thì sao, mẹ mãi mãi chỉ là quả trứng. Người muốn giúp mẹ không ít, người tỏ vẻ muốn giúp mẹ cũng không ít, mẹ vẫy vùng như cá mắc lưới mãi cho đến khi bố con nói mẹ: 'Em mệt chưa? mình vì tương lai của con, được không?'", Quỳnh Chi gây xúc động khi viết về con trai.

Lại Hương Thảo, Nhật Kim Anh cạn nước mắt trong cuộc chiến giành quyền nuôi con-5

Mặc dù hiện tại nữ MC sống tích cực và lạc quan hơn, tuy nhiên nỗi nhớ con vẫn chưa bao giờ nguôi. Tháng 4 vừa qua, chia sẻ với báo chí, Quỳnh Chi cho biết đã ký giấy đồng ý cho chồng nuôi con ở Mỹ vì nhận thấy đây là môi trường tốt để quý tử phát triển tương lai.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-can-nuoc-mat-trong-cuoc-chien-gianh-quyen-nuoi-con-n-228245.html

Lại Hương Thảo MC Quỳnh Chi Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất