Hớ hênh suýt lộ vòng 1 khi ở cạnh 2 người đàn ông, hotgirl Trâm Anh làm người xem 'nín thở'

Theo tìm hiểu, clip này được ghi lại khi Trâm Anh tham gia một trải nghiệm thực tế.

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl Trâm Anh chia sẻ clip bên một người đàn ông lạ mặt. Nội dung video nói về những trải nghiệm sinh tồn của gái xinh gốc Thanh Hóa khi ở trong rừng sâu.

Hớ hênh suýt lộ vòng 1 khi ở cạnh 2 người đàn ông, hotgirl Trâm Anh làm người xem nín thở-1

Đặc biệt thời gian gần đây, việc cô nàng liên tục xuất hiện bên người này làm nhiều người tò mò về mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên, tất cả chỉ là ảnh hậu trường khi hot girl Nóng cùng World Cup tham gia một chương trình. Và người đàn ông xuất hiện bên cô nàng có tên Trọng Lê - đạo diễn của loạt trải nghiệm này.

Ở clip mới chia sẻ, điểm khiến người xem chú ý chính là việc nữ chính mặc một chiếc áo cổ rộng. Nên trong một vài phân cảnh, cô nàng suýt lộ vòng 1, đặc biệt khi máy quay để ở góc nghiêng.

Hớ hênh suýt lộ vòng 1 khi ở cạnh 2 người đàn ông, hotgirl Trâm Anh làm người xem nín thở-2Hớ hênh suýt lộ vòng 1 khi ở cạnh 2 người đàn ông, hotgirl Trâm Anh làm người xem nín thở-3Hớ hênh suýt lộ vòng 1 khi ở cạnh 2 người đàn ông, hotgirl Trâm Anh làm người xem nín thở-4

Ngay khi hình ảnh xuất hiện đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài gửi lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, không ít người đưa ra lời khuyên chủ nhân clip nên cẩn thận trong cách chọn trang phục, tránh những thị phi không đáng có.

Nhận lời tham gia chương trình, Trâm Anh sẽ tham gia các thử thách trèo đèo, lội suối để bắt ốc, bắt cá, vớt rêu,... lấy nguyên liệu nấu ăn. Tinh thần cầu tiến, không ngại khó, không ngại khổ của Trâm Anh đã nhận về rất nhiều lời động viên.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-tram-anh-suyt-lo-vong-1-lam-ai-thot-tim-n-211866.html

vòng 1 Hot Girl

Tin tức mới nhất