Hồ Hoài Anh lần đầu hé lộ về chuyện bầu bí của Lưu Hương Giang

Hồ Hoài Anh chia sẻ Lưu Hương Giang dự kiến sẽ sinh con vào cuối tháng 5 tới.

Tin đồn Lưu Hương Giang mang bầu lần 2 đã râm ran từ đầu năm nay, nhưng cả cô và ông xã Hồ Hoài Anh vẫn chưa một lần lên tiếng. Sau 1 thời dài gian im lặng, Hồ Hoài Anh đã thừa nhận gia đình anh chuẩn bị đón thành viên mới trong một sự kiện vào chiều qua (19/4). Bên cạnh đó, nhạc sỹ nổi tiếng cũng cởi mở chia sẻ về chuyện bầu bí của Lưu Hương Giang.

Lưu Hương Giang Hồ Hoài Anh 1
Gia đình Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh chuẩn bị đón thêm thành viên mới


Theo Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang dự kiến sẽ sinh con vào khoảng cuối tháng 5. Trước câu hỏi về giới tính của em bé thứ hai, Hồ Hoài Anh cho biết anh sắp làm "bố vợ". Ngoài ra, ông xã Lưu Hương Giang cũng tiết lộ cô công chúa thứ hai được đặt tên thân mật ở nhà là Misu.

Trong thời gian mang bầu, Lưu Hương Giang đã tăng hơn 10 cân. Đây cũng chính là lí do cô từ chối lời mời chụp hình cho các báo, và hiếm khi xuất hiện trước công chúng sau khi The Voice Kids 2015 kết thúc. Trên trang cá nhân, nữ ca sỹ Hẹn gặp lại cũng hạn chế chia sẻ hình ảnh đời thường dù trước đó cô thường xuyên đăng tải. Nếu có, bà xã Hồ Hoài Anh chỉ đăng hình chụp cận mặt hoặc ảnh mặc đồ rộng che vòng hai.

Lưu Hương Giang Hồ Hoài Anh 2
Hình ảnh lộ bụng bầu hiếm hoi của Lưu Hương Giang


Hiện tại, Lưu Hương Giang đang nghỉ ngơi chờ ngày lâm bồn, trong khi Hồ Hoài Anh khá bận rộn với công việc. Vì lịch làm việc dày đặc nên Hồ Hoài Anh phải nhờ mẹ ruột và mẹ vợ vào TP HCM để chăm sóc cho bà xã.

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất