Hết hồn ngắm Mỹ Tâm - Minh Hằng ngồi vắt vẻo trên đôi chân xoạc rộng của Hồ Ngọc Hà

Không ai ngờ cặp chân dài bay bổng của Hồ Ngọc Hà lại trở thành "chốn nghỉ dưỡng" của dàn mỹ nhân showbiz.

Mới đây, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà chia sẻ bức ảnh thời trang thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp gốc Quảng Bình diện chiếc đầm xuyên thấu vàng óng, nhưng gây bất ngờ hơn cả là tư thế xoạc chân cao vút của cô. 

Lớp vải xuyên thấu giúp Hà Hồ khoe trọn đôi chân dài thẳng tắp. Một số dân mạng nhận định, do tập yoga thường xuyên nên bạn gái Kim Lý mới có đủ độ dẻo dai để thực hiện được dáng đứng rất khó này. 

Hết hồn ngắm Mỹ Tâm - Minh Hằng ngồi vắt vẻo trên đôi chân xoạc rộng của Hồ Ngọc Hà-1
Tư thế xoạc chân thu hút sự chú ý của Hồ Ngọc Hà.

Bức ảnh của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen ngợi ra chất "thời trang", tuy nhiên nó lại trở thành đề tài mua vui cho một bộ phận dân mạng. Ngắm tư thế tạo dáng hiếm thấy của nữ ca sĩ, một số người không khỏi bật cười. 

Nhưng câu chuyện mua vui chưa dừng lại ở đó, khi mới đây, cộng đồng mạng còn trổ tài chế ảnh xoạc chân của Hà Hồ. Không ai ngờ cặp chân dài bay bổng kia lại trở thành "chốn nghỉ dưỡng" của dàn mỹ nhân showbiz, thậm chí có cả "oan gia ngõ hẹp" với giọng ca Tìm lại giấc mơ.

Hết hồn ngắm Mỹ Tâm - Minh Hằng ngồi vắt vẻo trên đôi chân xoạc rộng của Hồ Ngọc Hà-2
Mỹ Tâm tạo dáng cực ngầu.

Hết hồn ngắm Mỹ Tâm - Minh Hằng ngồi vắt vẻo trên đôi chân xoạc rộng của Hồ Ngọc Hà-3
Trái lại, Hương Giang thả dáng sang chảnh, yêu kiều trên chân đàn chị.

Hết hồn ngắm Mỹ Tâm - Minh Hằng ngồi vắt vẻo trên đôi chân xoạc rộng của Hồ Ngọc Hà-4
Đông Nhi cá tính như một fashion icon.

Hết hồn ngắm Mỹ Tâm - Minh Hằng ngồi vắt vẻo trên đôi chân xoạc rộng của Hồ Ngọc Hà-5
Độc đáo hơn, dáng nhào lộn "kinh điển" của Minh Hằng cũng được các "thánh chế ảnh" sử dụng. Trước đó, Minh Hằng được xem là "oan gia trái chủ" của Hà Hồ sau ồn ào chèn ép ghế nóng The Face 2017.

Hết hồn ngắm Mỹ Tâm - Minh Hằng ngồi vắt vẻo trên đôi chân xoạc rộng của Hồ Ngọc Hà-6Hết hồn ngắm Mỹ Tâm - Minh Hằng ngồi vắt vẻo trên đôi chân xoạc rộng của Hồ Ngọc Hà-7
Chắc hẳn chưa ai quên pha nhào lộn suýt ngã sấp mặt của Minh Hằng trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week 2019.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-bi-dan-mang-che-anh-xoac-chan-sieu-hai-huoc-n-184854.html

Minh Hằng Hương Giang idol Mỹ Tâm Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất