Kim Lý nhảy nhót lả lơi chốn đông người, Hồ Ngọc Hà dù thấy lố vẫn bỏ qua chỉ vì một chiếc áo

Khả năng nhảy nhót của Kim Lý một lần nữa khiến nhiều người hâm mộ phải tròn mắt trầm trồ...

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà có chuyến lưu diễn kết hợp vui chơi, nghỉ dưỡng tại Mỹ và một số quốc gia lân cận. Như nhiều chuyến đi khác, bạn trai Kim Lý tiếp tục đồng hành cùng "Nữ hoàng giải trí" trong lần xuất ngoại này. 

Trên trang cá nhân, cặp đôi khoe hình ảnh lãng mạn tại xứ người khiến cộng đồng fans vô cùng thích thú. 

Kim Lý nhảy nhót lả lơi chốn đông người, Hồ Ngọc Hà dù thấy lố vẫn bỏ qua chỉ vì một chiếc áo-1
Kim Lý nhảy nhót lả lơi chốn đông người, Hồ Ngọc Hà dù thấy lố vẫn bỏ qua chỉ vì một chiếc áo-2
Kim Lý - Hà Hồ lãng mạn tại xứ người.

Theo cập nhật của Hồ Ngọc Hà trên Instagram, mới đây mỹ nhân cùng người tình họ Lý di chuyển tới Toronto - thành phố thành phố lớn nhất, phát triển nhất và sôi động nhất Canada.

Sau đó, cặp đôi tham gia vào một bữa tiệc. Trong không gian âm nhạc đầy sôi động, Kim Lý hào hứng rời bàn ăn để khiêu vũ với mọi người. Cảnh tượng nam chính Hương Ga "quẩy" nhiệt tình chốn đông vui được bạn gái Hà Hồ ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. 


Clip: Kim Lý "quẩy" máu lửa chốn đông người. 

Nếu khán giả yêu thích Kim Lý thì không ai còn lạ với những bước nhảy điêu luyện của anh. Trong clip Hồ Ngọc Hà chia sẻ, nam diễn viên dù mặc sơ mi trắng và quần âu lịch thiệp nhưng vẫn "quẩy" hết mình với những người có mặt trong bữa tiệc. 

Kim Lý nhảy nhót lả lơi chốn đông người, Hồ Ngọc Hà dù thấy lố vẫn bỏ qua chỉ vì một chiếc áo-3
Kim Lý "quẩy" máu lửa trong bữa tiệc.

Những động tác lắc lư, uốn éo dẻo như bún của Kim Lý thậm chí khiến Hồ Ngọc Hà cũng có phần ngạc nhiên. Ngắm bạn trai khoe những bước nhảy lả lướt, Hồ Ngọc Hà cho rằng... hơi lố, song cô vẫn bỏ qua cho anh.

Nói về clip quay "trộm", "Nữ hoàng giải trí" hài hước: "Tới luôn Bác tài. May Bác mặc áo sơ mi trắng nhìn cũng dịu nên tui bỏ qua cho cái sự 'hô lới' này nhá". 

Kim Lý nhảy nhót lả lơi chốn đông người, Hồ Ngọc Hà dù thấy lố vẫn bỏ qua chỉ vì một chiếc áo-4Kim Lý nhảy nhót lả lơi chốn đông người, Hồ Ngọc Hà dù thấy lố vẫn bỏ qua chỉ vì một chiếc áo-5Kim Lý nhảy nhót lả lơi chốn đông người, Hồ Ngọc Hà dù thấy lố vẫn bỏ qua chỉ vì một chiếc áo-6
Hồ Ngọc Hà bỏ qua cho sự "lố" của bạn trai chốn đông người chỉ vì anh... mặc sơ mi trắng.

Trước đó, Kim Lý nhiều lần khoe khả năng nhảy nhót tại các bữa tiệc hay sự kiện. Chỉ cần âm nhạc nổi lên, mỹ nam Việt kiều đắm chìm ngay vào giai điệu sôi động và được nhận xét "điên cuồng" tới độ "không còn biết gì tới thế giới xung quanh". 


Clip: Kim Lý từng gây kinh ngạc với màn "quẩy điên cuồng" trong bar mừng sinh nhật Trương Ngọc Ánh ở thời điểm yêu đương.

Kim Lý nhảy nhót lả lơi chốn đông người, Hồ Ngọc Hà dù thấy lố vẫn bỏ qua chỉ vì một chiếc áo-7


Cởi áo khoe body, "quậy" tưng bừng cùng Trương Ngọc Ánh trên sân khấu. 

T.K
Theo Vietnamnet


Kim Lý Trương Ngọc Ánh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao