Hồ Ngọc Hà - Kim Lý diện váy cưới, 'thánh soi duyên' Phương Thanh phán 1 câu ai nấy chắc mẩm

Giữa lúc dân tình đang hoang mang về bức ảnh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý diện váy cưới, Phương Thanh tự tin khẳng định: "Hai đứa này lấy nhau chắc luôn".

Ít giờ trước, một stylist bất ngờ đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong trang phục cô dâu - chú rể. Đính kèm bức ảnh, người này chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: "Nếu hai người này đám cưới thì sao anh em?".

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý diện váy cưới, thánh soi duyên Phương Thanh phán 1 câu ai nấy chắc mẩm-1
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý "tình bể bình" trong trang phục cưới.

Ngay lập tức, hình ảnh "tình bể bình" của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ và sao Việt. Nhiều người không khỏi tò mò trước thực hư "nữ hoàng giải trí" lên xe hoa. Chưa kể, người đăng ảnh là một stylist chuyên lên ý tưởng tổ chức hôn lễ lẫn trang phục cưới cho nhiều sao Việt như Lương Thế Thành - Thuý Diễm, Thu Thuỷ - Kin Nguyễn, Võ Hạ Trâm, Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài... 

Điều này khiến dân mạng thêm "bán tín bán nghi" về việc Hà Hồ và bạn trai sẽ "về chung một nhà". Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến ủng hộ, nhiều người cho rằng giọng ca Gửi người yêu cũ và người tình chỉ chụp ảnh công việc. Bởi trước đó, Hồ Ngọc Hà từng tuyên bố không cưới ai khi tiễn con trai về nước tham dự đám cưới Cường Đô La. 

Giữa lúc dân tình đang hoang mang về bức ảnh diện đồ cưới của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, dư luận bất ngờ chú ý đến bình luận của ca sĩ Phương Thanh.  

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý diện váy cưới, thánh soi duyên Phương Thanh phán 1 câu ai nấy chắc mẩm-2
Nổi bật là dòng trạng thái khẳng định Kim Lý - Hà Hồ sẽ lấy nhau của ca sĩ Phương Thanh. 

“Hai đứa này lấy nhau chắc luôn”, chị Chanh tuyên bố. Việc Phương Thanh khẳng định Hà Hồ - Kim Lý về chung nhà khiến nhiều người cho rằng khả năng nam diễn viên Hương Ga sắp đưa bạn gái về dinh là có thật.

Nguyên nhân xuất phát từ việc, giọng ca xứ Thanh từng soi duyên cho 4 cặp đôi trong showbiz Việt nên vợ thành chồng. Trong khi cặp thứ 4 sắp làm đám cưới, cặp số 5 có duyên vợ chồng nhưng vẫn chưa chịu nhận. 

"Showbiz nha. Chanh soi duyên cho ít nhất 4 cặp nghệ sĩ hot nên duyên phu thê rồi nha. Cặp thứ 4 là sắp làm đám cưới rồi đó. Cặp số 5 thấy duyên vợ chồng rồi, không biết sao. Đang chối chưa chịu nhận nha. Qua mắt tui sao được, còn một cặp thứ 6 nữa nha", Phương Thanh chia sẻ. 

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý diện váy cưới, thánh soi duyên Phương Thanh phán 1 câu ai nấy chắc mẩm-3
"Thánh soi duyên" Phương Thanh khẳng định Hà Hồ - Kim Lý sẽ lấy nhau.

"Showbiz hồi trước lâu rồi có một cặp mới cưới nhau được 3 ngày cứ bảo Chanh phán. Chanh nói thôi lỡ tui phán trúng mệt lắm, mới cưới xong nên cũng không dám nói. Cặp đó nói không tin gì hết, Chanh cứ phán đi.

Chanh nhìn tay, một hồi Chanh nói hai người chỉ lấy nhau tầm 2-3 năm là hết duyên vợ chồng. Chính xác 2 năm rưỡi là chia tay. Hiện giờ hai nghệ sĩ đó đều có gia đình riêng của mình", nữ nghệ sĩ chia sẻ thêm. 

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là suy luận từ phía cư dân mạng, còn thực hư việc "nữ hoàng giải trí" có quyết định lên xe hoa với bạn trai Kim Lý hay không, chờ người trong cuộc lên tiếng sẽ rõ. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-kim-ly-dien-do-cuoi-phuong-thanh-phan-ngay-dieu-nay-n-197060.html

Kim Lý Phương Thanh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất