Hồ Ngọc Hà lại bị dân mạng chỉ trích 'mặc như không mặc'

Xuất hiện tại thảm đỏ Elle Style Award 2017, Hà Hồ lại nhận "gạch đá" khi diện trang phục xuyên thấu, pose dáng phản cảm.

Lễ trao giải Elle Style Award 2017 ngày 28/6 diễn ra ở TP HCM hội tụ đông đủ người nổi tiếng trong showbiz Việt.

Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải được mong đợi nhất năm, Hồ Ngọc Hà hóa thân thành công chúa nổi bật với set đồ màu hồng của Gucci với giầy và túi cùng thương hiệu. Ngay lập tức, "nữ hoàng giải trí" trở thành tâm điểm của giới truyền thông.

Bộ đầm trị giá nửa tỷ của Hà Hồ rất nhanh đánh bật các mỹ nhân khác. Vì bộ đồ đã quá nổi bật nên chân dài họ Hồ lựa chọn kiểu tóc thẳng buông xõa hiền dịu, không cầu kì. Nữ ca sĩ cũng là một trong 3 cái tên được xướng lên ẵm giải  phong cách thời trang ấn tượng nhất.

Tuy nhiên cũng sau đó, cư dân mạng đã nhận ra sự thiếu tinh tế trong trang phục của Hà Hồ. Chất liệu vải tuyn xuyên thấu dưới ánh đèn khiến cô bị lộ rõ nội y bên trong. Chưa kể cách pose dáng táo bạo của ngôi sao này khiến người xem đôi phần e ngại.

Đây không phải lần đầu tiên mỹ nhân họ Hồ gặp sự cố với váy áo. Trước đó không ít lần, Hà Hồ nhận "gạch đá" từ cư dân mạng vì trang phục hở bạo, phản cảm.


Những bình luận chỉ trích từ dân mạng.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-lai-bi-dan-mang-chi-trich-mac-nhu-khong-mac-n-124969.html

trang phục phản cảm Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất