Hồ Ngọc Hà làm gì mà mẹ đẻ thốt lên 'có con gái thật tuyệt'?

Vì giãn cách xã hội, mẹ Hồ Ngọc Hà hiện sống trong biệt thự mới của con gái. Bà thích thú khoe cuộc sống "như tiên".

Mới đây, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà chia sẻ cuộc sống gia đình trong những ngày giãn cách xã hội. Theo lời mẫu thân nữ ca sĩ, bà đang lưu trú tại nhà con gái ở Quận 2 (TP.HCM).

Tại đây, bà hãnh diện khi được ái nữ chăm sóc chu đáo từ miếng ăn, giấc ngủ đến sức khỏe. Hàng ngày, bà chỉ việc chơi cùng cháu và luyện tập thể dục, tận hưởng cuộc sống bình yên.

Hồ Ngọc Hà làm gì mà mẹ đẻ thốt lên có con gái thật tuyệt?-1Hồ Ngọc Hà làm gì mà mẹ đẻ thốt lên có con gái thật tuyệt?-2Hồ Ngọc Hà làm gì mà mẹ đẻ thốt lên có con gái thật tuyệt?-3
Mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ cuộc sống trong biệt thự riêng của con gái.

"Đang ở Quận 2 chưa về nhà được vì chấp hành triệt để 5K và chỉ thị 16 chung tay cùng cộng đồng chống dịch. Cảm ơn cô ấy rất nhiều với những bữa ăn nhẹ nhàng tự tay nấu cho cả nhà trong ngày dịch. Tôi chỉ việc hôn cháu và mỗi sáng lên sân thượng hít thở, yoga, ngắm thành phố yên tĩnh từ trên cao.

Có con gái thật tuyệt, cứ lo mẹ và ba trong ngày dịch, giục ăn uống và tập luyện đủ đầy để giữ sức khỏe. Mọi người cùng tôi cố gắng vượt qua mùa dịch nhé, để thành phố Sài Gòn lại nhộn nhịp như xưa.

Trân trọng cảm ơn những món quà, những tấm chân tình quý giá, là nguồn động viên lớn cho tôi trong mùa dịch", mẹ Hồ Ngọc Hà hào hứng kể.

Hồ Ngọc Hà làm gì mà mẹ đẻ thốt lên có con gái thật tuyệt?-4Hồ Ngọc Hà làm gì mà mẹ đẻ thốt lên có con gái thật tuyệt?-5
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tự tay vào bếp chăm sóc người thân.

Hồ Ngọc Hà là ngôi sao nổi tiếng giàu có, sở hữu xế sang, hàng hiệu, biệt thự đắt đỏ... Là mẹ của mỹ nhân nổi tiếng, bà Ngọc Hương cũng có cuộc sống sang chảnh không kém.

Trên trang cá nhân, mẫu thân Hà Hồ thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường. Bà sống cùng chồng con trong biệt thự rộng lớn, đầy đủ tiện nghi với sân vườn, bể bơi... thuộc Quận 7, TP.HCM.

Hồ Ngọc Hà sống cùng bố mẹ nhiều năm ở nơi này, nhưng gần đây đã dọn về biệt thự mới toanh ờ Quận 2.

Hồ Ngọc Hà làm gì mà mẹ đẻ thốt lên có con gái thật tuyệt?-6
Khung cảnh phía trước biệt thự của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà.

Được biết, biệt thự mới của nữ ca sĩ và Kim Lý có diện tích hơn 300 m2, nằm trong khu villa sang chảnh, đắt đỏ ở Quận 2.

Biệt thự có tông trắng chủ đạo, gần gũi với thiên nhiên. Theo một số nguồn tin, để có được biệt thự này, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý phải rút hầu bao hơn 30 tỷ đồng.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-lam-gi-ma-me-de-thot-len-co-con-gai-that-tuyet-n-271194.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất