'Hà Hồ 9 lạng, Lan Khuê nửa cân' thay nhau dẫn đầu TOP PHÁT NGÔN HOT NHẤT SHOWBIZ TUẦN QUA

Hồ Ngọc Hà dẫn đầu phát ngôn sao Việt khi tuyên bố trắng đen sẽ rõ ràng khi có pháp luật. Lan Khuê ẩn ý về chồng sắp cưới: "Anh ấy nói muốn cho tôi mọi thứ".

Mở đầu phát ngôn sao Việt tuần qua là "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà với câu nói: "Khi mọi thứ được pháp luật phân xử, trắng đen sẽ rõ ràng".

Trong tuần qua, nữ ca sĩ luôn là tâm điểm truyền thông với hàng loạt thông tin về đời sống cá nhân bị đem ra làm "câu chuyện đầu môi".

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn hết thời phải đi kinh doanh. Tuy nhiên sau đó, Lý Quí Khánh - đàn em thân thiết của cô khẳng định nữ ca sĩ được mời đi hát với giá 580 triệu đồng.


Hồ Ngọc Hà trở thành "câu chuyện đầu môi" của dư luận trong những ngày qua.

Ồn ào này chưa hết, giọng ca Gửi người yêu cũ lại vướng nghi án "đá đểu" bạn thân cũ Lệ Quyên. Giữa hàng loạt thị phi ập đến, mới đây nữ ca sĩ bất ngờ lên tiếng bày tỏ quan điểm. 

"Tôi nghĩ có lẽ thị phi cứ bám lấy tôi dù tôi luôn muốn đẩy nó ra xa khỏi cuộc sống của mình. Nếu nói tôi không quan tâm đến thị phi thì không đúng, dù tôi thường im lặng.

Tuy nhiên đã đến lúc tôi phải xem lại sự im lặng của mình, vì càng im lặng thì những sự vẽ vời về tôi qua những tin đồn lại càng đi quá đà, bởi những kẻ chuyên đi nói xấu và muốn chôn vùi người khác bằng những lời lẽ cay nghiệt nhất.

Trong nhiều năm qua, tôi tỏ ra phớt lờ mọi chuyện, nhưng như thế không có nghĩa là tôi không biết gì. Tôi sẽ thu thập đủ bằng chứng diễn ra trong suốt thời gian qua, sau đó sẽ mời luật sư để làm việc một lần cho xong tất cả mọi chuyện.


Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Khi mọi thứ được pháp luật phân xử, trắng đen sẽ rõ ràng".

Tôi muốn những kẻ hãm hại tôi phải chịu sự trừng phạt của pháp luật, và đó cũng là câu trả lời cho những thắc mắc của mọi người về tôi, để không cho rằng tôi là 'kẻ này, kẻ kia' nữa. Khi mọi thứ được pháp luật phân xử, trắng đen sẽ rõ ràng", Hà Hồ tuyên bố.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Lan Khuê cũng bất ngờ góp mặt trong danh sách TOP SAO VIỆT CÓ PHÁT NGÔN SHOCK NHẤT TUẦN. Như 2sao đã thông tin trước đó, ngày 4/10 tới đây Lan Khuê sẽ theo doanh nhân Tuấn John "về dinh".


Lan Khuê đăng tải dòng trạng thái mùi mẫn.

Nguồn tin thân cận của 2Sao cho biết, sau kết hôn chân dài họ Trần sẽ tạm gác việc hoạt động nghệ thuật để tập trung vào công việc kinh doanh cùng chồng. Trước những thông tin sắp lên xe hoa, Lan Khuê không phủ nhận cũng không khẳng định.

Trên trang cá nhân, mỹ nhân sinh năm 1992 khoe bức ảnh tình tứ dựa vào vai người đàn ông giấu mặt. Dù không công khai nhưng nhiều ý kiến cho rằng, nam nhân trong bức ảnh là đại gia Tuấn John - người được cho là chồng sắp cưới của Lan Khuê. 


Dường như Lan Khuê đang rất hạnh phúc với tình yêu của mình.

Đính kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái đầy mùi mẫn nhắn gửi tới người đàn ông này: "He said that he wanted to give me everything". (Tạm dịch: Anh ấy nói muốn cho tôi mọi thứ).

Lời chia sẻ của Lan Khuê giữa thời điểm cô vướng nghi án lên xe hoa dường như khẳng định nữ chân dài đang có những ngày tháng hạnh phúc bên cạnh người đàn ông của đời mình. Ở phía dưới bình luận, người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là sự xuất hiện của cặp vợ chồng "lầy lội" Trấn Thành - Hari Won. Theo đó, ở số mới nhất của chương trình Siêu ham ăn, vợ chồng Việt - Hàn đưa nhau đi thưởng thức món Crawfish. Đây là món ăn nổi tiếng ở Mỹ và mới được du nhập về Việt Nam trong thời gian gần đây.

Những tưởng cả hai sẽ có một buổi "đánh chén" vô cùng ấm áp, nhưng trái ngược với hành động đeo bao tay cho chồng của Hari, Trấn Thành mắng bà xã xối xả. 

"Sao em đeo lâu dễ sợ vậy, mất bao nhiêu thời gian của anh", Trấn Thành đáp lời khi giọng ca Anh cứ đi đi đề nghị đeo bao tay để ăn. Tiếp đó, anh cười "nham hiểm: "Cảm ơn em yêu nhưng việc đeo bao tay đó là của em".


Vừa ăn, Trấn Thành vừa tiết lộ tật xấu của bà xã Hari.

Không những thế, trong lúc thưởng thức món ăn, vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi liên tục "dìm hàng", thậm chí nói xấu người đầu ấp má kề. 

Vừa bê đĩa đồ, Trấn Thành vừa tiết lộ tật xấu của Hari Won: "Thưa quý vị bây giờ tôi sẽ hướng dẫn cách ăn một con Crawfish làm sao ngon và đỡ mất thời gian nhất. Cách đầu tiên là ăn hàm hồ như vợ tôi. Cô ấy ăn cắm đầu, ăn gục mặt... không cần trò chuyện với ai hết".

Sau công cuộc ăn uống, nam danh hài "phỡn bụng" với bàn tiệc sạch bách đồ ăn cùng tiếng cười thích thú của bà xã. Tuy nhiên, ngay sau đó anh chàng né ống kính và quay toàn bộ "chiến tích" ăn uống của Hari. Trấn Thành khẳng định: "Nãy giờ tôi mải nói chuyện sơ hở là bà ấy ăn hết một thau luôn".


Cặp vợ chồng "lầy lội" Việt - Hàn.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-lan-khue-ke-9-lang-nguoi-nua-can-khi-phat-ngon-n-157496.html

Hari Won Lan Khuê Hồ Ngọc Hà Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao