Hồ Ngọc Hà chia sẻ status 'Sao phải khóc vì người dưng?', dân mạng đồn đoán 'nàng buồn vì chồng cũ sắp lấy vợ đó thôi'

Cho rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại giận dỗi nhau, một số ý kiến lại lôi Cường Đô La vào cuộc vì cho rằng anh là "thủ phạm" gieo rắc nỗi buồn vô cớ cho vợ cũ.

Sau khi vướng tin đồn rạn nứt, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thời gian gần đây tái xuất mặn nồng. Không chỉ sánh đôi, tháp tùng đi lưu diễn từ trong đến ngoài nước, nam diễn viên Việt kiều cũng luôn bên bạn gái họ Hồ ở đời thường.

Ngày 13/11 vừa qua, Hồ Ngọc Hà mừng sinh nhật tuổi mới cho "ông trùm" Hương ga tại Phú Quốc. 10 ngày sau, nam diễn viên Việt Kiều lại tháp tùng "Nữ hoàng giải trí" đi lưu diễn và mừng sinh nhật cho người yêu tại Mỹ.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ status Sao phải khóc vì người dưng?, dân mạng đồn đoán nàng buồn vì chồng cũ sắp lấy vợ đó thôi-1

Những hình ảnh Kim Lý sánh đôi Hồ Ngọc Hà trong một shop thời trang được người bạn đăng tải đúng vào ngày 25/11 - sinh nhật "nữ hoàng giải trí". Bức ảnh của cặp tình nhân đang nhận được sự quan tâm lớn vì nhiều người cho rằng chàng đưa nàng đi mua sắp nhân dịp đặc biệt.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cả hai đang gây dựng "túi tiền chung" để lo cho tương lai khi thấy Kim Lý tinh nghịch bên cạnh ủng hộ bạn gái Hà Hồ quảng cáo bán son.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ status Sao phải khóc vì người dưng?, dân mạng đồn đoán nàng buồn vì chồng cũ sắp lấy vợ đó thôi-2

Giữa thời điểm tình yêu với mỹ nam đang mặn nồng, Hồ Ngọc Hà mới đây lại có những chia sẻ ẩn ý. Trên trang cá nhân, giọng ca gốc Quảng Bình đăng tải bức ảnh đơn lẻ cùng dòng triết lý sâu sắc về tình yêu. Thay vì những cảm nghĩ gìn giữ yêu thương, vợ cũ Cường Đô La lại bày tỏ nỗi suy tư về việc buông bỏ dứt khoát khi đường ai nấy bước.

Từ câu chuyện phụ bạc của nhiều bạn trẻ, Hà Hồ phân vân: "Tại sao mình phải khóc vì một người dưng".

"Hãy làm chủ cuộc sống, điều gì đến dù vui hay buồn cũng không khiến mình lông bông. Sao có quá nhiều bạn trẻ chia sẻ với mình về chuyện một người phụ bạc lại khiến họ tan nát đến vậy... vì đơn giản bạn chưa để con tim bạn có cơ hội phũ. Sau đó sẽ thấy: Ơ sao mình phải khóc vì một người dưng", cô viết.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ status Sao phải khóc vì người dưng?, dân mạng đồn đoán nàng buồn vì chồng cũ sắp lấy vợ đó thôi-3Hồ Ngọc Hà chia sẻ status Sao phải khóc vì người dưng?, dân mạng đồn đoán nàng buồn vì chồng cũ sắp lấy vợ đó thôi-4
Hồ Ngọc Hà chia sẻ ẩn ý về việc buông bỏ trong tình yêu giữa thời điểm đang mặn nồng với Kim Lý khiến dư luận xôn xao

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà hiện đang được nhiều người quan tâm: Phải chăng cô đang ẩn ý chuyện của chính mình?

Cho rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại giận dỗi nhau, một số ý kiến lại lôi Cường Đô La vào cuộc vì cho rằng anh là "thủ phạm" gieo rắc nỗi buồn vô cớ cho vợ cũ.

"Đang yêu đương mặn nồng với Kim Lý sao Hồ Ngọc Hà lại than vãn buông bỏ. Nếu không giận hờn với người tình hiện tại thì phải chăng nàng ta lại suy tư vì người cũ chứ không có lý do mà sao lại than vãn buông xuôi vào đúng lúc Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang rục rịch làm đám cưới nhỉ", cư dân mạng phán đoán.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ status Sao phải khóc vì người dưng?, dân mạng đồn đoán nàng buồn vì chồng cũ sắp lấy vợ đó thôi-5Hồ Ngọc Hà chia sẻ status Sao phải khóc vì người dưng?, dân mạng đồn đoán nàng buồn vì chồng cũ sắp lấy vợ đó thôi-6

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng Hồ Ngọc Hà đang chia sẻ vu vơ triết lý cuộc sống liên quan tới giới trẻ hiện nay, không ám chỉ bản thân hay bất kỳ ai.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-muon-buong-bo-du-dang-yeu-duong-man-nong-kim-ly-n-170837.html

Kim Lý Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất