Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Hồ Ngọc Hà áp dụng chiêu 'ngụy trang kiểu Úc' để bảo vệ gia đình giữa đại dịch virus corona

Hồ Ngọc Hà ngụy trang rất kỹ cho các thành viên trong gia đình khi đi ra đường. Cô trùm khăn kín cả phần đầu và chỉ để nhìn thấy hai mắt.

Dịch bệnh corona đang là nỗi lo của người dân nhiều nước trên thế giới. Ngành công nghiệp giải trí nói riêng cũng bị đóng băng để ngăn ngừa loại virus nguy hiểm này. Tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ thông báo hủy show diễn vô thời hạn để đảm bảo sự an toàn. 

Mọi gia đình đều lên phương án phòng chống, nhất là với nhà có con trẻ. Nhiều sao Việt và cả bà mẹ đình đám như Hồ Ngọc Hà cũng không ngoại lệ.

Hồ Ngọc Hà áp dụng chiêu ngụy trang kiểu Úc để bảo vệ gia đình giữa đại dịch virus corona-1

Trong những ngày này, Hà Hồ đang cùng gia đình và con trai tận hưởng kỳ nghỉ tại Mũi Né. Để đảm bảo sức khỏe cho quý tử và các nhóc tỳ trong nhà, nữ ca sĩ có cách ngụy trang rất riêng, thậm chí được trêu đùa là... không giống ai.

Cô cẩn thận đến mức dùng khăn quấn xung quanh đầu, thậm chí cổ cũng được trùm kín và chỉ để lộ hai mắt.

Hồ Ngọc Hà áp dụng chiêu ngụy trang kiểu Úc để bảo vệ gia đình giữa đại dịch virus corona-2Hồ Ngọc Hà áp dụng chiêu ngụy trang kiểu Úc để bảo vệ gia đình giữa đại dịch virus corona-3Hồ Ngọc Hà áp dụng chiêu ngụy trang kiểu Úc để bảo vệ gia đình giữa đại dịch virus corona-4
Bà mẹ một con tỏ ra rất cẩn thận, dù Mũi Né rất vắng nhưng cô cũng phải đảm bảo an toàn cho các thành viên nhí.

Khi chia sẻ những hình ảnh này trên trang cá nhân, mẹ của Hồ Ngọc Hà dí dỏm: "Mấy nhỏ nhà tôi đi chơi thời dịch... Tội ghê... ra chỗ không người vẫn phải bịt mặt".

Dưới phần bình luận, dân mạng tỏ ra thích thú trước sự cẩn thận của ca sĩ họ Hồ: "Corona nhìn phát chạy mất dép"; "Các ninja mùa dịch"...

Hồ Ngọc Hà áp dụng chiêu ngụy trang kiểu Úc để bảo vệ gia đình giữa đại dịch virus corona-5
Theo thông báo của Sở Giáo dục TP.HCM, các trường học trên địa bàn thành phố đều nghỉ đến ngày 16/2. Chính vì vậy, sau chuyến du xuân tại Nhật Bản, Hồ Ngọc Hà đưa con trai Subeo đi Mũi Né để tận hưởng kỳ nghỉ dài.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-nguy-trang-bao-ve-gia-dinh-giua-dai-dich-corona-n-210667.html

Virus Corona Subeo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất