Sau tin nhắn Cường Đô La gửi, Hồ Ngọc Hà không thể ngừng nỗi nhớ con da diết

"Hôm nay cậu đánh trống ở trường mà mẹ bận việc không nhìn ngắm được, chỉ thấy qua clip của ba Cường gửi. Nhớ cậu vô cùng, yêu cậu đậm sâu", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Từng là cặp đôi vàng của làng giải trí, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La bất ngờ "đứt gánh giữa đường" sau thời gian mặn nồng dù đã có một con trai chung. Hiện tại, mỗi người đã có hạnh phúc riêng. Đại gia phố núi đang có mối tình đẹp với Đàm Thu Trang, trong khi Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý. 

Sau tin nhắn Cường Đô La gửi, Hồ Ngọc Hà không thể ngừng nỗi nhớ con da diết-1Sau tin nhắn Cường Đô La gửi, Hồ Ngọc Hà không thể ngừng nỗi nhớ con da diết-2

Dù đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn dành cho nhau sự trân quý, văn minh sau ly hôn. Hồ Ngọc Hà sẵn sàng "ngủ chung giường" với chồng cũ vì con, trong khi doanh nhân phố núi cũng tuyên bố "là một gia đình" với họ Hồ.

Liên tục những năm qua, cả hai luôn tái hợp bên nhau những lúc bé Subeo cần. Không chỉ vào dịp sinh nhật con trai, Hà - Cường cũng tranh thủ mọi thời gian gặp gỡ nhằm ủng hộ quý tử bất cứ khi nào con muốn.

Sau tin nhắn Cường Đô La gửi, Hồ Ngọc Hà không thể ngừng nỗi nhớ con da diết-3Sau tin nhắn Cường Đô La gửi, Hồ Ngọc Hà không thể ngừng nỗi nhớ con da diết-4
Hồ Ngọc Hà tại Hạ Long

Sau tin nhắn Cường Đô La gửi, Hồ Ngọc Hà không thể ngừng nỗi nhớ con da diết-5

Gần đây nhất khi con trai biểu diễn văn nghệ, Hồ Ngọc Hà vì bận lịch trình lưu diễn nơi xa đã không thể có mặt để cổ vũ con. Từ Hạ Long, "nữ hoàng giải trí" tiết lộ dù không có mặt trực tiếp nhưng cô đã được chồng cũ - Cường Đô La gửi clip con trai biểu diễn cho xem. Nhìn hình ảnh con qua clip, Hồ Ngọc Hà nhớ con da diết. Dù mặt Subeo đang lấm lem, Hà Hồ vẫn thích thú và thấy con trai duyên giống mình.

Sau tin nhắn Cường Đô La gửi, Hồ Ngọc Hà không thể ngừng nỗi nhớ con da diết-6

Đăng tải hình ảnh con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ: "Trước khi đi ngủ, nhớ tình yêu của mẹ da diết. Hôm nay cậu đánh trống ở trường mà mẹ bận việc không nhìn ngắm được, chỉ thấy qua clip của ba Cường gửi. Nhớ cậu vô cùng, yêu cậu đậm sâu. Mặt cậu lem luốc vì ý nghĩa của bài hát bảo vệ môi trường mà mẹ vẫn thấy cậu thật duyên, chắc do giống mẹ".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-nho-con-da-diet-sau-tin-nhan-cua-cuong-do-la-gui-n-165918.html

Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao