Hồ Ngọc Hà mang thai

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi bị phàn nàn: 'Không cần giấu bụng, nhìn rõ rồi'

Hồ Ngọc Hà vừa cười vừa thanh minh: "Trời ơi, giấu gì... Hà đang ngồi thoải mái lắm mà, như đang ở nhà thôi".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý có buổi nói chuyện trực tiếp với người hâm mộ thông qua livestream mạng xã hội. Sự xuất hiện của "cặp đôi vàng" nhanh chóng nhận được sự quan tâm, đặc biệt là mẹ bầu đang hot nhất nhì Vbiz.

Dễ nhận thấy, dù tài tình che chắn vòng 2 đến đâu thì khi ngồi trò chuyện, "nữ hoàng giải trí" cũng không giấu được bụng bầu lùm xùm. 

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi bị phàn nàn: Không cần giấu bụng, nhìn rõ rồi-1Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi bị phàn nàn: Không cần giấu bụng, nhìn rõ rồi-2
Hồ Ngọc Hà lộ rõ bụng bầu trên sóng livestream.

Xuyên suốt buổi trò chuyện, giọng ca Mối tình xưa để chân hờ lên ghế và tay chắn ngang bụng. Hành động này của mẹ bầu càng thu hút sự quan tâm, một số khán giả lập tức khuyên nữ ca sĩ nên để chân xuống đất cho tự nhiên. "Không cần giấu bụng đâu chị, nhìn rõ rồi mà", một tài khoản mạng bình luận.

Khi đọc được lời phàn nàn trên, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng phản ứng lại. Cô khẳng định mình vẫn đang rất thoải mái và tư thế gác chân hờ lên ghế chỉ là hành động theo thói quen ở nhà.

"Trời ơi, giấu gì... Hà đang ngồi thoải mái lắm mà, như đang ở nhà thôi", Hồ Ngọc Hà vừa cười vừa thanh minh.


Clip: Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi đọc bình luận "Không cần giấu bụng đâu, nhìn rõ rồi mà".

Thời gian qua, thông tin "nữ hoàng giải trí" mang thai với bạn trai nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Tuy nhiên về phía người đẹp, cô vẫn chưa xác nhận mà chỉ âm thầm thể hiện niềm vui bằng những hành động nhỏ. 

Cũng từ khi thông tin mang thai phủ sóng rộng khắp, Hồ Ngọc Hà luôn khéo léo chọn trang phục để giấu bụng bầu. Cô trung thành với thiết kế váy dáng rộng để di chuyển thoải mái và thường "ngụy trang" tinh tế bằng những phụ kiện đi kèm. 

Người hâm mộ hy vọng thời gian tới sẽ được nhìn thấy nhiều bức ảnh "full không che" của mẹ bầu hot nhất nhì Vbiz.

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi bị phàn nàn: Không cần giấu bụng, nhìn rõ rồi-3Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi bị phàn nàn: Không cần giấu bụng, nhìn rõ rồi-4Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi bị phàn nàn: Không cần giấu bụng, nhìn rõ rồi-5
"Nữ hoàng giải trí" nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cũng như gu thời trang trong giai đoạn bầu bí.

N.Linh
Theo Vietnamnet


Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Ngọc Hà mang thai