Hồ Ngọc Hà - Võ Hoàng Yến chạm mặt, dập dứt điểm tin đồn bất hòa

Đây là lần đầu tiên Hà Hồ - Hoàng Yến chụp ảnh đôi sau 5 năm. Sự thân thiết của cặp mỹ nhân khiến tin đồn người thứ ba hoàn toàn dập tắt.

Mới đây, cộng đồng fans sắc đẹp/ thời trang phát sốt khi hậu trường chụp hình của bộ ba mỹ nhân đình đám bị rò rỉ. Đó là những cái tên hot bậc nhất làng mẫu: Hồ Ngọc Hà - Võ Hoàng Yến - Lan Khuê.

Ai nấy đều tò mò về dự án mà bộ ba mỹ nhân hợp tác, hy vọng họ sẽ ngồi ghế nóng của một cuộc thi lớn, chẳng hạn như The Face...

Hồ Ngọc Hà - Võ Hoàng Yến chạm mặt, dập dứt điểm tin đồn bất hòa-1
Hình ảnh gây sốt mạng xã hội.

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là cuộc chạm mặt của Võ Hoàng Yến và Hồ Ngọc Hà. Cách đây 5 năm, chân dài họ Võ từng bị đồn xen vào cuộc hôn nhân của đàn chị và Cường Đô La. Với màn gặp gỡ - hợp tác này, cả hai dập dứt điểm tin đồn không hay. 

Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến cũng chia sẻ nhiều hình ảnh chụp riêng với Hồ Ngọc Hà. Cả hai trò chuyện vô cùng thân thiết. Đây cũng là lần đầu tiên họ có ảnh đôi trong suốt 5 năm qua. 

Hồ Ngọc Hà - Võ Hoàng Yến chạm mặt, dập dứt điểm tin đồn bất hòa-2
Lần đầu tiên Hà Hồ - Hoàng Yến chụp ảnh đôi trong 5 năm qua.

Hồ Ngọc Hà - Võ Hoàng Yến chạm mặt, dập dứt điểm tin đồn bất hòa-3Hồ Ngọc Hà - Võ Hoàng Yến chạm mặt, dập dứt điểm tin đồn bất hòa-4
Sự thân thiết của họ đập tan ồn ào của quá khứ.

Cách đây 5 năm, Võ Hoàng Yến từng bị đồn là người thứ ba chen chân vào hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La, khiến cặp đôi đổ vỡ. Ngay thời điểm nổ ra tin đồn, Hoàng Yến đã trực tiếp liên lạc với Cường Đô La để giãi bày, và được khuyên nên gọi thẳng cho Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, phản ứng của "nữ hoàng giải trí" chỉ là sự im lặng. 

Trong suốt 5 năm qua, chân dài họ Võ nhiều lần phủ nhận bất hòa với Hồ Ngọc Hà khi được truyền thông hỏi đến. Hoàng Yến khẳng định, khi chạm mặt Hồ Ngọc Hà ở các event, hai chị em vẫn chào hỏi nhau bình thường.

Sự quả quyết của Hoàng Yến khiến khán giả tin cô không làm gì có lỗi, mặc cho Hồ Ngọc Hà chưa từng lên tiếng về vấn đề này.

Chee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-va-vo-hoang-yen-cham-mat-dap-tin-don-bat-hoa-n-228043.html

Võ Hoàng Yến Lan Khuê Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất