Hồ Ngọc Hà - Quốc Cường hân hoan chúc mừng sinh nhật Subeo

(2Sao) - Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường cùng gửi tới con trai Subeo những lời chúc ý nghĩa trong ngày sinh nhật.

Hôm nay 21/06 là ngày sinh nhật tròn 5 tuổi của Subeo, mới đây trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường cùng đăng tải hình ảnh của con trai kèm những lời chúc ý nghĩa đong đầy tình cảm yêu thương của bố mẹ dành cho nhóc tỳ đáng yêu này.

Ngoài lời chúc nói lên tình yêu của mình dành cho con trai, Quốc Cường mong muốn Subeo sẽ học giỏi, lớn lên biết quan tâm chia sẻ tới mọi người : "Hôm nay là ngày của cha và cũng là ngày sinh nhật của con .. Ba chúc con luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc .. Luôn biết quan tâm chia sẻ với mọi người và học thật tốt con yêu nhé .! Ba yêu của con ".


Cũng như bố Cường, mẹ Hà Hồ cũng dành cho con mình những tình cảm yêu thương nhất: "Giờ này của ngày này mẹ sẽ không bao giờ quên...ước mơ của con hãy để mẹ song hành chắp cánh..

Subeo: mẹ à sao lại có 2 mắt 2 tai nhưng chỉ có 1 miệng mẹ nhỉ?

Mẹ: cũng có nhiều thứ có đôi nữa sao con không hỏi!!!nhưng để trả lời câu hỏi này mẹ được đọc là: lắng nghe nhiều hơn, nhìn sâu hơn nhưng phải nói ít lại..

Con luôn là cậu bé đặc biệt,ngay từ khi con chỉ mới là phôi thai...Happy Birthday son".




Trước đó, ngày 19/06 - những hình ảnh trong buổi sinh nhật sớm của Subeo tại lớp học đã được người thân hé lộ cùng dòng chia sẻ: "Sinh nhật tại lớp của anh ấy. Anh ấy thích bánh sinh nhật hình wall E và milions. Các bạn nhỏ thích thú và ngạc nhiên. Chúc Subeo ăn thật nhiều, chóng lớn,ngoan ngoãn, thông minh học thật giỏi nhé. Thêm một tuổi nữa rồi... anh ấy của tôi".







Là con trai của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà và doanh nhân phố núi Quốc Cường, vì vậy nên ngay từ khi lọt lòng Subeo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Trong ngày sinh nhật của mình, ngoài những người thân thiết của gia đình - Subeo còn nhận được hàng ngàn lời chúc mừng tốt đẹp nhất cùng những hình ảnh ngộ nghĩnh từ các fan hâm mộ.


"Chúc mừng sinh nhật Subeo.... Chúc con tuổi mới luôn thông minh, nhanh nhẹn và đáng yêu nhé! Con... mãi là điểm tựa,  niềm tự hào của Mẹ Hà. yêu con! Mong gặp lại con."




Hạ Trắng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất