Subeo dễ thương cùng Hồ Ngọc Hà tham dự sự kiện tại Hà Nội

(2Sao) - Chiều qua, Hồ Ngọc Hà cũng đã giành chút thời gian để đáp máy bay ra Hà Nội chúc mừng lễ khai trương của người bạn thân. Nhân dịp này, cậu cả Subeo cũng được mẹ cho ra Hà Nội chơi.

Sau chuyến công tác tại Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà lại tất bật ra Hà Nội để tham dự lễ khai trương phim trường của người bạn thân, mặc dù lịch trình kín mít nhưng cô vẫn dành chút thời gian tới chúc mừng bạn của mình.

Tham gia chương trình còn có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Xuân Lan, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, vợ chồng Tuấn Hưng, vợ chồng Minh Tiệp, Lệ Quyên, người đẹp Trương Tùng Lan, Hoa hậu Ngọc Hân, Top 15 hoa khôi Áo dài Vũ Ngọc, siêu mẫu Thúy Hằng...











Quang cảnh đẹp và không gian gần gũi, Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô sẽ thường xuyên lựa chọn đây là nơi để nghỉ ngơi và thư giãn. Theo ra Hà Nội lần này còn có cậu con trai Subeo, cậu cả nhà Hà Hồ tỏ ra rất thích thú khi được chạy nhảy vui đùa cùng các bạn.

Tham gia sự kiện, cậu chàng diện áo sơ mi trắng trông người lớn và chững chạc, kết thúc chương trình Hồ Ngọc Hà liền trở về Sài Gòn để kịp ghi hình cho The Remix.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp của Hồ Ngọc Hà và Subeo trong sự kiện ngày hôm qua:






Cậu tỏ ra thích thú với màn múa lân




Subeo rất dễ thương và hiếu động







Hồ Ngọc Hà và dàn phụ họa cho ca khúc My Baby


Tin và ảnh: Du Lợi
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất